Hành trình từ cô gái mũm mĩm đến ngôi Á hậu Hoa hậu hoàn vũ của Trà My

biettuot biettuot @biettuot

Hành trình từ cô gái mũm mĩm đến ngôi Á hậu Hoa hậu hoàn vũ của Trà My

(ĐSPL) – Sở hữu thân hình tròn trịa, mũm mĩm,  Á hậu 1 Trà My từng phải nỗ lực giảm 10 kg trước khi bước vào bán kết và chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

06/10/2015 09:28 AM
2,006

Bên cạnh sự đăng quang của Hoa hậu Phạm Thị Hương, Trà My cũng thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người với ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong cuộc thi nhan sắc này, Trà My được đánh giá là một trong những thí sinh có nghị lực nhất khi nỗ lực giảm cân từ 66kg xuống còn 56kg để có thể tự tin bước vào đêm bán kết và chung kết.

Ngoài ra, Trà My cũng là người đẹp duy nhất chưa từng tham gia “chinh chiến” ở bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào cũng như chưa từng biết tới sàn catwalk là gì.

 - Ảnh 1Phóng to

Trà My sinh năm 1992 đến từ Hà Nội. Cô vừa tốt nghiệp trường Đại học Thăng Long khoa Tài chính Ngân hàng. Theo như chia sẻ của người đẹp trong một bài báo, cô phải giấu bố mẹ đi thi. Mãi đến vòng thứ  3 sơ khảo gia đình mới biết cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 này.

Trà My nói rằng, bố mẹ cô đã rất bất ngờ khi nhìn thấy cô xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, họ vẫn ủng hộ và động viên con gái để có thể tự tin bước vào cuộc thi.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Trà My sở hữu chiều cao nổi trội 1m75 cùng với số đo 3 vòng 85-67-103. Bởi vậy, đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Trà My được đánh giá cao và dễ dàng lọt top 35 người đẹp xuất sắc nhất khu vực miền Bắc bởi lợi thế hình thể và khả năng trình diễn tự nhiên với thần thái nhẹ nhàng, trong trẻo. Bên cạnh đó, cô gái Hà Nội cũng được chú ý bởi khả năng tiếng Anh ổn cùng với việc xuất thân từ gia đình khá giả.

Trước khi đến với vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ, Trà My đã có sự "lột xác" ấn tượng khi giảm 10 kg trong khoảng một tháng để bước vào cuộc thi với thân hình thon gọn, nuột nà hơn, gương mặt thon thả và nụ cười tự tin rạng rỡ hơn.

Mặc dù là gương mặt mới nhưng trong số người đẹp lọt vào đêm chung kết cuộc thi, Trà My vẫn được đánh giá cao ngay từ đầu và việc cô giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là điều hoàn toàn xứng đáng.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

 Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý