Hansgrohe – Lựa chọn tinh tế cho phòng tắm của gia đình bạn

mesu mesu @mesu

Hansgrohe – Lựa chọn tinh tế cho phòng tắm của gia đình bạn

Nếu như trước đây, việc chọn lựa, mua sắm các trang thiết bị cho nhà mới được các ông chồng quyết định là chủ yếu, thì ngày nay nhờ sự phát triển của thông tin, những người “xây tổ ấm” chúng ta cũng có thể tự mình chọn lựa các vật dụng trong nhà tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân, để không gian sống của gia đình trở nên gần gũi với mình hơn.

13/01/2015 08:52 AM
6,673

Với người phụ nữ, phòng tắm chính là không gian thư giãn sau một ngày làm việc căng   thẳng, làm đẹp cho cơ thể, là nơi chốn giúp họ lấy lại tinh thần và tái tạo lại năng lượng cần thiết và giúp tâm hồn được thư thái hơn. 

Đó cũng là lý do mà các nhà thiết kế, sản xuất hàng đầu về thiết bị phòng tắm phải  nghiên cứu, quan sát và thấu hiểu mong muốn của phụ nữ để có thể thiết kế và tạo ra các tuyệt tác cho phòng tắm cho gia đình. Trong số đó có thể kể đến thương hiệu Hansgrohe đến từ Đức với lịch sử hơn 110 năm thành lập và phát triển. 

Là một đại diện xuất sắc cho chất lượng, đẳng cấp và tính ứng dụng đa dạng trong các  thiết kế nội thất từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng, mỗi người kỹ sư của Hansgrohe giống như là những nghệ sĩ đã làm việc và sáng tạo ra một hệ thống phòng tắm, phòng vệ sinh hiện đại và hữu dụng bậc nhất, vừa đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ, tinh tế, đạt đầy đủ yếu tố cả phần “nhìn” và phần “cảm”, góp phần đem lại sự tiện  nghi cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới, biến khu vực “công trình phụ” thành một điểm nhấn đắt giá cho căn nhà trong mơ của mọi người phụ nữ.

Đặc biệt, với điểm nhấn là công nghệ đột phá SELECT, được ứng dụng vào hệ thống sen  vòi Raindance, các chị em chỉ cần một nút bấm nhẹ nhàng là có thể điều chỉnh các chế độ của vòi sen mà không cần phải xoay chuyển các khớp trên vòi sen theo kiểu truyền thống như trước, vừa có thể làm sạch hiệu quả, làm sạch cơ thể dưới những hạt nước li ti, tinh khiết mềm mại, có tác dụng massage đầu và toàn thân, xua tan sự mệt mỏi và những phiền muộn trong ngày. SELECT cũng là công nghệ giúp Hansgrohe đạt giải  thưởng Design plus và giải thưởng “Thế hệ phòng tắm tiện nghi” của ZVSHK (Hiệp hội thiết bị vệ sinh của Đức) vào tháng 3 năm 2013 vừa qua.

Ngoài ra, các chị em sẽ cực kỳ ấn tượng với tên gọi lãng mạn dành cho vòi sen của  Hansgrohe - Raindance (tạm dịch: vũ điệu của mưa). Hansgrohe đã biến một chiếc vòi sen trong phòng tắm thành một tác phẩm nghệ thuật gắn liền với thiên nhiên, đem lại sự tươi mát lẫn khỏe khoắn cho các chị em phụ nữ nhờ những tia nước nhỏ. Hàng triệu giọt nước khi chảy qua vòi sen Raindace sẽ được điều chỉnh có “tiết tấu” giống như dòng   nước chảy xuống cơ thể người phụ nữ, tôn vinh vẻ đẹp hài hòa và gợi cảm của phái đẹp.

 

Với thiết kế sang trọng, hiện đại và đa dạng, các dòng sản phẩm của Hansgrohe thích  hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, là nơi chốn thư giãn lý tưởng cho những người phụ nữ và gia đình thân yêu của mình.

**Hiện nay, để phục vụ cho các gia đình trang trí nhà cửa nhân dịp năm mới, đại lý chính  của Hansgrohe – Hafele, 128 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội đang có chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua tất cả các sản phẩm từ ngày 01/01/2015

Ghé thăm www.hafele.com.vn để tìm thêm các thiết bị hữu ích khác cho gia đình.

Sảnphẩm:

Raindance Select E 300 2jet Showerpipe

Công nghệ nổi bật:

+SELECT: Điều chỉnh các kiểu phun của vòi sen bằng nút bấm thay vì xoay theo kiểu truyền thống.

+AIR POWER: Công nghệ trộn không khí vào dòng nước, tiết kiệm 60% lượng nước sử dụng, đem lại cảm giác thư giãn hơn cho người dùng.

+QUICK-CLEAN: Ứng dụng các nút silicon vào đầu vòi phun giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn, lượng nước phun ra cũng ổn định hơn giúp sản phẩm bền hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý