Hào Anh bị bắt, thả 500 ngàn hôn gái xinh nóng nhất mạng 24h

mesu mesu @mesu

Hào Anh bị bắt, thả 500 ngàn hôn gái xinh nóng nhất mạng 24h

Hào Anh – đứa bé được nhiều người thương cảm vừa bị bắt điều tra về hành vi trộm cắp tài sản, hoa hậu Kỳ Duyên chùm chăn kín mít trên máy bay, thả 500 ngàn hôn gái xinh là tin hot trên mạng 24h qua.

07/07/2015 11:00 AM
249

Hào Anh bị bắt

Ngày hôm qua, tin tức Hào Anh - Cậu bé trong vụ bị vợ chồng chủ trại tôm giống bạo hành chấn động dư luận cách nay 5 năm ở Cà Mau vừa bị công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) bắt vào ngày 16/5 điều tra hành vi trộm cắp tài sản một lần nữa khiến dư luận xôn xao và đặt ra những tranh luận nhiều chiều.

   - Ảnh 1

Tin tức Hào Anh bị bắt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vào 5 năm năm trước cậu bé Hào Anh đã bị vợ chồng Huỳnh Thanh Giang (30 tuổi) - Mã Ngọc Thơm (33 tuổi), gia đình chủ trại tôm giống Minh Đức (xã Ngọc Chánh) bạo hành dã man và không cho tiếp xúc với bên ngoài, đến ngày 28/4/2010 cậu bé được cơ quan chức năng giải cứu khỏi “địa ngục trần gian”.

Cũng từ đây, cậu bé nhận được nhiều sự thương cảm của những nhà hảo tâm, tuy nhiên không lâu sau đó, cậu bé này tiêu hết số tiền mà nhà hảo tâm trao tặng, ngoài ra Hào Anh còn bị người dân xung quanh tố cáo “ngược đãi” cha mẹ.

Hiện tin tức về Hào Anh vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thả 500 ngàn đồng để được hôn gái xinh

Chàng trai có nickname Quang Bek chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mình đi khắp phố với tờ 500 ngàn trên tay và mời các cô gái tham gia chò trơi. Nếu các cô gái bắt được tờ 500 ngàn thì tiền sẽ thuộc về cô gái nhưng nếu không bắt được thì các cô phải cho chàng trai này hôn, thậm chí trong clip chàng trai còn sờ vòng 3 của cô gái gây tranh cãi.

   - Ảnh 2

Clip này vẫn đang vấp phải nhiều ý kiến bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Kỳ Duyên trùm chăn kín mít trên máy bay

Một thông tin cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng 24h qua đó chính là hình ảnh nằm ngủ kín mít của hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay.

Mới đây, trên Instagram của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh đang ngủ trên máy bay cùng chú thích: "Giờ mới được về tới nhà sau chuyến bay cuối cùng..." do mẹ cô chụp lại.

   - Ảnh 3

Trong ảnh, Kỳ Duyên ngủ ngon lành với gương mặt rất xinh đẹp và rút kinh nghiệm lần ngủ “hớ hênh” trước lần này cô đã trùm kín chăn lên người.

Bức hình này sau đó cũng nhận được nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng, nhiều người thông cảm trước scandal mà Kỳ Duyên vừa gặp phải và hiểu cô đã lo lắng như thế nào.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người cho rằng Kỳ Duyên không nên đăng ảnh gây ồn ào như vậy.

Lan Anh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý