Hào Anh cắm xe, điện thoại lấy tiền đi vũ trường

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hào Anh cắm xe, điện thoại lấy tiền đi vũ trường

Sau khi ra viện vì ngã xe gãy chân, Hào Anh mang xe máy, điện thoại đi cầm cố lấy tiền vào vũ trường chơi cùng bạn bè.

29/10/2014 09:59 AM
5,075

Chia sẻ trên tờ Tri thức trực tuyến, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh, ngụ Cà Mau) cho biết cậu con trai của mình vẫn tiếp tục ăn chơi lêu lổng sau khi ngã xe gãy chân, nằm viện hơn một tuần vào tháng trước. Ra viện, Hào Anh (tên thật là Nguyễn Hoàng Anh) mang xe mua 29 triệu đồng cầm cố lấy 18 triệu. Chiếc điện thoại cảm ứng cũng được cậu bán rẻ để lấy tiền tiêu xài.

Theo lời bà Thoa, không chỉ cắm xe máy, điện thoại để ăn chơi, vài ngày trước Hào Anh còn giục mẹ bán thửa đất trống cạnh nhà để lấy tiền xài và làm giấy tờ căn nhà đang ở.

Trước đó, sau khi nhận tiền 50 triệu từ gia đình bạn gái. Hào Anh đã trả nợ và mua một chiếc xe tay ga Airblade để làm phương tiện đi lại.

 - Ảnh 1

Sau khi ra viện, Hào Anh lại cắm xe, điện thoại lấy tiền ăn chơi.

Chiều ngày 17/9, trong lúc đi làm biển số xe, Hòa Anh lên cơn đau bụng đột ngột khiến tay chao đảo. Xe lao vào lề đường khiến Hào Anh bị thương. Người đi đường vội đưa Hào Anh đi cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ thăm khám, Hòa Anh phải nẹp inox vì gãy 2 xương bàn chân phải.

Như tin tức đã đưa, khoảng 21h ngày 30/8, Công an phường 8 nhận được tin tố giác của người dân về việc Hào Anh có hành vi ngược đãi mẹ mình.

Công an phường đã mời Hào Anh về trụ sở xử lý. Tại đây, công an phường 8 đã lập biên bản vụ việc, lấy lời khai của Hào Anh và những người có liên quan. Hào Anh đã thừa nhận đi chơi về muộn, xin tiền mẹ nhưng không được đáp ứng vì buổi sáng mẹ đã cho 120.000 đồng.

Bức xúc, Hòa Anh đã đập đồ đạc trong nhà, đuổi mẹ đẻ và cha dượng ra khỏi nhà.

Sau khi lấy lời khai, Hào Anh đã được bà Phạm Thị Thoa bảo lãnh về nhà.

Được biết cách đây 4 năm, Hào Anh được giải cứu khi làm thuê tại Trại tôm giống Minh Đức, xã Ngọc Chánh và bị bạo hành. Sau đó Hào Anh được đi chữa trị bệnh, nuôi dạy tại Trung tâm bảo trợ xã hội Cà Mau.

Mới đây khi tròn 18 tuổi, Hào Anh đã được nhận gần 900 triệu đồng từ các nhà hảo tâm giúp đỡ. Hào Anh đã dùng số tiền này mua đất, cất nhà.

Xem thêm video: Hào Anh đưa mẹ đến nhà bạn gái đòi nợ 50 triệu để chữa bệnh.

Tuy nhiên, từ khi có nhà mới, Hào Anh lười lao động, thường chơi bời lêu lổng. Bà Thoa cho biết, Hào Anh đã nhiều lần đập phá đồ đạc, đánh đuổi vợ chồng bà ra khỏi nhà.

Chiều ngày 4/9, trung tá Phạm Minh Thành, Trưởng công an phường 8, TP.Cà Mau đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Hoàng Anh (tức Hào Anh) ở khóm 4, phường 8. Hào Anh bị phạt 200 ngàn đồng về hành vi đuổi bố mẹ ra khỏi nhà.

Sau khi nhận quyết định xử phạt hành chính, Hào Anh đã đứng ra nhận lỗi và hứa khắc phục, sửa chữa lỗi lầm. Đồng thời xin lỗi và đón bố mẹ về nhà ở. Lý giải cho hành động đuổi bố mẹ ra khỏi nhà của mình.

Hào Anh cho hay, do thời gian qua có người yêu, chuyện gia đình lại nẩy sinh nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là khi mẹ mình can thiệp vào chuyện yêu đương.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Kiến ba khoang ồ ạt 'tấn công' chung cư ở Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý