Hào Anh cắm xe, đòi bán đất lấy tiền đi bar

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hào Anh cắm xe, đòi bán đất lấy tiền đi bar

(Xã hội) Vừa mua xe đẹp, điện thoại xịn được vài ngày, Hào Anh đã mang đi cầm cố lấy tiền đi bar, chơi bời cùng bè bạn.

29/10/2014 11:29 AM
2,401

Mới đây, trả lời phóng viên Báo điện tử Zing News, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh, ngụ Cà Mau) cho biết cậu con trai "nổi tiếng" của mình tiếp tục ăn chơi lêu lổng sau khi ngã xe gãy chân, nằm viện hơn một tuần vào tháng trước.

Ra viện, Hào Anh mang xe mua 29 triệu đồng cầm cố lấy 18 triệu. Chiếc điện thoại cảm ứng cũng được cậu bán rẻ để lấy tiền tiêu xài. "Người quen thấy Hào Anh vào vũ trường chơi với bạn bè bằng tiền cầm xe. Giờ nó không còn đập phá như trước nhưng dạy không nghe, có khi bỏ nhà đi 5-6 hôm mới về. Xe máy của tôi đi làm nó vào tận xí nghiệp thủy sản lấy cho bạn bè mượn, tôi phải lội bộ hàng ngày gần 6 km", bà Thoa kể.

hào anh

Hào Anh đã cắm xe máy mới mua để lấy tiền đi bar.

Theo bà Thoa, vài ngày trước Hào Anh giục mẹ bán thửa đất trống cạnh nhà để lấy tiền xài và làm giấy tờ căn nhà đang ở. "Nó nói khi nhà có giấy tờ thì đưa vào ngân hàng thế chấp lấy tiền chuộc xe. Vay ngân hàng thì lấy tiền đâu trả, tôi làm công nhân có ngày được 70.000 đồng thì nó xin đến 65.000 đồng", người mẹ kể tội con.

Trước đó, sau khi nhận tiền 50 triệu từ gia đình bạn gái. Hào Anh đã trả nợ và mua một chiếc xe tay ga làm phương tiện đi lại. Trưa ngày 17/9, Hào Anh đi làm biển số xe máy mới mua. Trên đường về nhà thì cơn đau bụng đột nhiên xuất hiện, khiến Hào Anh không thể điều khiển được xe và đâm vào lề đường bị thương.

hotboy

Hotboy qua đời, 40 cô người yêu lo sợ "dính" HIV
Hàng chục cô gái trẻ tại một thành phố Romani đang đợi kết quả xét nghiệp HIV sau khi hay tin về cái chết một một thanh niên 24 tuổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý