Hào Anh đã tiêu hết 50 triệu tiền đi chữa bệnh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hào Anh đã tiêu hết 50 triệu tiền đi chữa bệnh

Sau khi nhận 50 triệu đồng từ gia đình người yêu cũ, Hào Anh mua xe tay ga, tiêu xài hoang phí rồi về xin tiền mẹ.

17/09/2014 09:03 AM
6,885

Chiều 16/9, tin tức từ bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh) cho biết 3 ngày qua cậu con trai "nổi tiếng" của mình tiếp tục khó dạy, tụ tập bạn bè đầy mình xăm đi chơi suốt ngày đêm. Trưa cùng ngày, Hào Anh kéo theo 4 thanh niên về nhà, đùa giỡn hơn 1 giờ rồi cùng vào phòng ngủ trong sự lo lắng của gia đình.

"Sau khi nhận 50 triệu đồng từ gia đình người yêu cũ, con đưa 5 triệu cho tôi nhờ trả nợ mua máy tính bảng. 45 triệu còn lại Hào Anh mua điện thoại, xe tay ga xịn rồi giao du với bạn bè toàn thanh niên xăm mình đầy người", bà Thoa kể và cho biết con trai đã xài hết tiền, về xin mẹ để đi chơi tiếp nhưng bà đang túng quẩn, không có tiền để cho.

Số tiền 50 triệu đồng được Hào Anh "gửi" nhà người yêu cũ. Sau khi nhận lại tiền, thanh niên này nói để đi lên Sài Gòn chữa bệnh về mắt.

Trước đó, vào đêm 30/8, Hào Anh đi chơi về đến nhà hỏi xin tiền mẹ. Do buổi sáng bà Thoa đưa con trai 120.000 đồng, không còn tiền cho nữa nên Hào Anh xúc phạm, nặng lời với mẹ và cả cha dượng là ông Nguyễn Xuân Hùng.

Sau khi dùng chân đá hỏng 2 chiếc quạt bàn, Hào Anh đuổi đấng sinh thành ra khỏi nhà. Giận con trai, bà Thoa với chồng bỏ đi thì Hào Anh ôm quần áo của 2 người ném ra sân cùng một số vật dụng khác. Nhận tin báo của hàng xóm, công an phường 8 mời Hào Anh về trụ sở làm việc. Tại đây, thanh niên này thừa nhận hành vi và vợ chồng bà Thoa cũng xác nhận bị con trai ngược đãi.

 - Ảnh 1

Chiếc xe Hào Anh mới mua từ số tiền lấy từ nhà bạn gái cũ để đi chữa mắt.

Chiều 4/9, Hào Anh được mời lên công an phường nhận quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi Buộc thành viên gia đình ra khỏi chỗ ở hợp pháp. Tại đây, cậu cam kết không tái phạm, xin lỗi cha mẹ rồi đón bà Thoa - ông Hùng về nhà.

Ngày 11/9, Hào Anh đưa mẹ vào nhà người yêu cũ ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh (Cà Mau) để nhận lại 50 triệu đồng được cho là "gửi" gia đình này cất hộ. Chiều 12/9, trước sự chứng kiến của Trưởng ban nhân dân khóm 4, phường 8 (TP.Cà Mau), người giữ tiền đã gửi lại Hào Anh 50 triệu.

Theo Tri Thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Nỗi lòng của người cha ruột bé Kim Ngân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý