Hào Anh nhập viện sau khi đòi tiền bạn gái để mua xe mới

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hào Anh nhập viện sau khi đòi tiền bạn gái để mua xe mới

(Xã hội) Trên đường đi làm bằng chiếc xe ga mới mua từ tiền đòi nhà bạn gái, Hào Anh bị thương phải nhập viện điều trị.

18/09/2014 10:05 AM
1,506

Bà Phạm Thi Thoa, mẹ Hào Anh vừa cho hay Hào Anh bị gãy 2 lóng xương bàn chân bên phải và bị trật ngón chân trái. Bác sĩ phải kẹp Inox, bó bột chân Hào Anh và tiếp tục theo dõi.

Cũng theo bà Thoa, gần trưa ngày 17/9, Hào Anh đi làm biển số xe máy mới mua. Trên đường về nhà thì cơn đau bụng đột nhiên xuất hiện, khiến Hào Anh không thể điều khiển được xe và đâm vào lề đường bị thương.

Nhiều người đi đường thương tình đã đưa Hào Anh vào viện cấp cứu. Bà Thoa khi hay tin con bị trọng thương đã bỏ dở đám cúng cơm dưới quê tức tốc chạy về TP.Cà Mau.

hào anh

Hào Anh bị gãy 2 lóng xương bàn chân bên phải và bị trật ngón chân trái do ngã xe máy.

Trước đó, trong một diễn biến khác, sau khi nhận tiền 50 triệu từ gia đình bạn gái. Hào Anh đã trả nợ và mua một chiếc xe tay ga làm phương tiện đi lại.

Mới đây, ngày 13/9, Hào Anh chạy xe lên TP. HCM để khám mắt phải, nhưng bị lực lượng CSGT kiểm tra giấy tờ và xe chưa đăng ký biển số. Hào Anh bị phạt hành chính 800 ngàn đồng về lỗi nêu trên.

Nộp tiền phạt xong, Hào Anh không còn tiền để vào viện thăm khám mắt. Do đó, chàng thanh niên 18 tuổi này tiếp tục chạy xe về Cà Mau. Tại đây, Hào Anh được bác sĩ thăm khám, kê đơn thuốc và chẩn đoán mấy ngày tới mắt phải sẽ lành bệnh.

Mẹ Hào Anh còn cho biết, con trai muốn có chiếc Airblade từ lâu nhưng giờ mới mua. Tiền của con nên bà Thoa không dám ngăn, sợ Hào Anh tiếp tục bực mình.

Mấy ngày gần đây, Hào Anh có rủ vài người bạn cùng lứa về nhà đùa giỡn. Thấy nhóm bạn của con xăm trổ đầy mình, mẹ Hào Anh lo lắng.

“Con nói với tôi là mới chia tay bạn gái, buồn nên rủ bạn đến nhà chơi vui. Mục đích là để quên người yêu” – bà Thoa tâm sự.

Được biết, Hào Anh không còn “mặn mà” với nghề hớt tóc và mong muốn được lên TP.HCM học nấu ăn, làm đầu bếp.

bạo hành bé 4 tuổi

Vụ bạo hành bé 4 tuổi: Khởi tố ác mẫu và gã chồng hờ
Cơ quan CSĐT CA thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã khởi tối vụ án, khởi tố ác mẫu và chồng hờ" để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích" với bé Trần Thị Kim Ngân.
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý