Hào quang vụt tắt và hình ảnh Trương Vệ Kiện bình dân mua cá ở chợ đầy tiếc nuối

daikieu daikieu @daikieu

Hào quang vụt tắt và hình ảnh Trương Vệ Kiện bình dân mua cá ở chợ đầy tiếc nuối

Từng một thời lẫy lừng với nhiều vai diễn thế nhưng khi ánh hào quang vụt tắt, diễn viên Trương Vệ Kiện lại có cuộc sống quá đỗi bình dân khiến người ta thở dài tiếc nuối.

28/10/2017 02:00 PM
10,135

Từng một thời lẫy lừng với nhiều vai diễn thế nhưng khi ánh hào quang vụt tắt, diễn viên Trương Vệ Kiện lại có cuộc sống quá đỗi bình dân khiến người ta thở dài tiếc nuối.

Hẳn cho đến tận bây giờ những khán giả mê phim cổ trang Hồng Kông vẫn không thể quên được cái tên Trương Vệ Kiện. Anh là nam diễn viên được yêu thích qua nhiều vai diễn trong các bộ phim Lộc đỉnh ký, Trương Tam Phong, Như Ý Cát Tường, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết…

Khởi nghiệp thuận lợi và từng được coi là đối thủ lớn của Châu Tinh Trì, nhưng Trương Vệ Kiện của những ngày sau ánh hào quang lại ngày càng mờ nhạt. Khán giả vẫn nhớ về anh nhưng chỉ qua những vai diễn cũ. Thậm chí cuộc sống của anh cũng bình dị bên người vợ - nữ diễn viên Trương Tây và sống cảnh không con cái.

Từng lẫy lừng với nhiều vai diễn và có thâm niên hoạt động trong ngành giải trí nhưng so với các tên tuổi cùng thời như Tô Hữu Bằng, Tạ Đình Phong, hình ảnh của Trương Vệ Kiện hiện tại có phần dung dị, bình dân đến không ngờ.

Cách đây không lâu, nam diễn viên bất ngờ đăng tải lên trang mạng cá nhân hình ảnh tại chợ cá khiến không ít người bất ngờ. Không lựa chọn siêu thị hay các trung tâm thương mại, Trương Vệ Kiện chọn một chợ cá gần nhà để mua.

Hào quang vụt tắt và hình ảnh Trương Vệ Kiện bình dân mua cá ở chợ đầy tiếc nuối - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh Trương Vệ Kiện mua cá ở chợ...

Điều khiến nhiều khán giả thở dài tiếc nuối là dù người nổi tiếng nhưng anh vẫn không được hưởng bất kì sự ưu ái nào của người bán hàng. Ông chủ không hề có ý định giảm giá hay khuyến mãi gì.

Hào quang vụt tắt và hình ảnh Trương Vệ Kiện bình dân mua cá ở chợ đầy tiếc nuối - Ảnh 2Phóng to

... và đi ăn ở quan nhưng bị công chúng phớt lờ.

Đây không phải là lần đầu tiên Trương Vệ Kiện bị phớt lờ trước công chúng. Trước đó, trong một lần dùng bữa cùng bạn bè tại một quán ăn bình dân ở tỉnh Nam Ninh (Trung Quốc), ngôi sao 52 tuổi cũng không được mọi người chú ý. Ngồi ăn khá lâu bên bạn bè mà anh chẳng hề phải đeo khẩu trang như một số nghệ sĩ khác.

Có lẽ hào quang ngày nào của một “Vi Tiểu Bảo” đã chẳng còn nữa, thay vào đó là một ông chú trung niên mờ nhạt và bình dị.

Từng nổi tiếng khắp châu Á và được coi là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhưng Trương Vệ Kiện ở tuổi 52 ngày càng mờ nhạt.

Hào quang vụt tắt và hình ảnh Trương Vệ Kiện bình dân mua cá ở chợ đầy tiếc nuối - Ảnh 3Phóng to

Hào quang vụt tắt và hình ảnh Trương Vệ Kiện bình dân mua cá ở chợ đầy tiếc nuối - Ảnh 4Phóng to

Khán giả chỉ còn nhớ đến những vai diễn trước đây của nam diễn viên

Vài năm trở lại đây, Trương Vệ Kiện đóng phim thường xuyên nhưng không nhận được sự quan tâm của khán giả. Từ vai nam chính, anh bị hạ xuống vai phụ. Giới phê bình nhận định anh khó có cơ hội tỏa sáng lại lần nữa.

Chuyện gia đình của “Vi Tiểu Bảo” cũng nhiều trục trặc. Anh có cuộc sống hôn nhân với người vợ Trương Tây. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng chỉ thiếu đứa trẻ trong gia đình. Trương Vệ Kiện vẫn nhớ về hai lần vợ sảy thai. Lần đầu, họ mất con khi Trương Tây mang thai ở tháng thứ 8. Lần thứ 2, cô chửa ngoài dạ con.

“Tôi cảm thấy chuyện con cái giống như nhân duyên trời cho. Trời thương thì chúng tôi cảm động, còn nếu không thương, chúng tôi phải chấp nhận”, nam diễn viên chia sẻ trên Sina.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý