Happy Tôm- Ngây ngất hương hải sản

nhenden nhenden @nhenden

Happy Tôm- Ngây ngất hương hải sản

Nhà hàng Tôm vui vẻ (Happy Tôm) từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ ghiền hải sản.

20/12/2011 10:00 AM
39,681
Đến với Happy Tôm thực khách không chỉ được ăn thỏa thích với đủ loại hải sản phong phú đa dạng, được trưng bày ngay tại trung tâm nhà hàng từ tôm càng trứng, cua biển, hàu, ốc, cá đến các loại nghêu, sò, mực, cá…Nhà hàng Happy Tôm còn tạo cho khách hàng cơ hội thưởng thức các loại hải sản tươi ngon với mức giá ưu đãi bất ngờ.


Các món hải sản tươi

Happy Tôm giữ chân khách hàng bởi sự niềm nở của nhân viên, sự tận tình phục vụ được thể hiện trong từng bếp than hồng luôn đỏ lửa để phục vụ kịp thời cho nhu cầu nướng tại bàn của khách. Sự chu đáo còn ở công đoạn lựa chọn hải sản và tẩm ướp nguyên liệu, làm sao cho nguyên liệu chất lượng, hợp vệ sinh hòa quyện với những chú cá, tôm.. tươi ngon từ biển làm ra những món ăn phù hợp nhất với khẩu vị người Sài Gòn. Với điều này, Happy Tôm tự tin sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Không gian thoải mái của Happy Tôm

Happy Tôm tạo cho khách hàng sự thoải mái với không gian rộng rãi, thoáng mát. Những dãy bàn được thiết kế thích hợp với tiệc buffet nướng là di chuyển nhiều. Khoảng cách giữa các bàn vừa phải để các nhóm bạn với số lượng khác nhau có thể thoải mái thưởng thức các món nướng và vui đùa như trên bãi biển thực thụ.

Cá kèo đã ướp gia vị

Dịp cuối năm là thời gian để bạn bè gặp gỡ hàn thuyên thì Happy Tôm là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, trong dịp giáng sinh năm nay khi đặt bàn trước tại Happy Tôm từ nay đến hết ngày 31/12 các thực khách sẽ được tặng phần yogurt mát lạnh, ngon tuyệt. Không chỉ vậy, đối với các tổ chức, doanh nghiệp muốn tổ chức liên hoan cuối năm thì Happy Tôm cũng là địa điểm lý tưởng để mọi người ăn uống vui vẻ cùng nhau trong dịp năm hết tết đến. Happy Tôm sẽ có những gói tiệc vô cùng hấp dẫn và bất ngờ dành cho các doanh nghiệp đặt bàn trước tại nhà hàng.

Cua biển

Kim chi giòn cay

Chỉ với 199 nghìn /người các bạn sẽ thỏa thích dùng hải sản nướng thơm phức do chính tay các bạn chế biến. Không chỉ được ăn no nê, Happy Tôm còn là địa điểm mang lại sự vui vẻ, thoải mái cho khách hàng với những món ăn chất lượng giá phải chăng, uy tín, phù hợp với khẩu vị của từng vị khách luôn là kim chỉ nam của nhà hàng Happy Tôm và đó cũng chính là bí quyết thành công của nhà hàng.

Còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay đến nhà hàng để có những ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm. Làng chài Happy Tôm: 25 Kì Đồng, P9, Q3, ĐT: 22419199 – website: www.happytom.vn




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý