Hari Won, Angela Phương Trinh,... bị “ném đá” tơi bời khi ngồi ghế nóng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hari Won, Angela Phương Trinh,... bị “ném đá” tơi bời khi ngồi ghế nóng

Dù nhận được khá nhiều tình cảm nhưng khi “lấn sân” sang vai trò giám khảo, không ít người đẹp lại nhận “gạch đá” từ phía dư luận.

27/08/2016 01:50 PM
3,310

Thời gian gần đây, khi các chương trình truyền hình thực tế thi nhau “mọc lên như nấm”, bên cạnh yếu tố giải trí, scandal xảy ra trong mỗi cuộc thi thì dàn giám khảo ngồi ghế nóng cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nếu như mọi người từng yêu mến sự dí dỏm, hồn nhiên của Mỹ Tâm trên ghế nóngThe Voice hay những màn “chặt chém” nảy lửa giữa Thu Minh, Hồ Ngọc Hà,... thì nhiều sao Việt cũng khiến người xem cảm thấy mệt mỏi, gây nên tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Đảm nhận vai trò giám khảo cùng với Trấn Thành và Chí Tài, Hari Won bị khán giả chỉ trích là thiếu chuyên môn, không đủ năng lực để nhận xét thí sinh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hari Won

Nhận lời làm giám khảo cho gameshow mang tên Biến đổi hoàn hảo, Hari Won ngay lập tức đứng trước "làn sóng" phản đối mạnh mẽ từ phía khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng với 3 cái tên ở vị trí ghế nóng, nữ ca sĩ chưa thể sánh nổi đàn anh Chí Tài cũng như chàng người yêu Trấn Thành từ kiến thức chuyên môn cho đến bản lĩnh để nhận trách nhiệm lớn lao này.

Đảm nhận vai trò giám khảo cùng với Trấn Thành và Chí Tài, Hari Won bị khán giả chỉ trích là thiếu chuyên môn, không đủ năng lực để nhận xét thí sinh.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 vốn có xuất phát điểm là ca sĩ nhưng lại không được đánh giá cao về giọng hát. Không chỉ thế, khi chuyển mình với vai trò diễn viên cô cũng nhận khá nhiều chỉ trích vì diễn xuất một màu, nhạt nhẽo. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 vốn có xuất phát điểm là ca sĩ nhưng lại không được đánh giá cao về giọng hát. Không chỉ thế, khi chuyển mình với vai trò diễn viên cô cũng nhận khá nhiều chỉ trích vì diễn xuất một màu, nhạt nhẽo.

Sau vài tập đầu được cho là nhận xét và cho điểm

Sau vài tập đầu được cho là nhận xét và cho điểm "bắt chước" người yêu, Hari Won đã có chính kiến riêng nhưng khán giả đã tinh mắt "bắt bài" khi nữ ca sĩ toàn tỏ vẻ phấn khích về vẻ đẹp trai của các nam/nữ thí sinh.

Ngọc Trinh

Cuối 2014, thông tin “Nữ hoàng nội y” được mời giám khảo cuộc thi Malaysia Super Model Search 2014 diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia khiến không ít khan giả cảm thấy bất ngờ.

Hari Won, Angela Phương Trinh,...bị “ném đá” tơi bời khi ngồi ghế nóng - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Được mọi người biết đến với hình ảnh quyến rũ đến “khó cưỡng” bên những bộ cánh nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể, Ngọc Trinh được mọi người đánh giá cao trong vai trò mẫu ảnh hơn tài catwalk trên sàn diễn.

Hari Won, Angela Phương Trinh,...bị “ném đá” tơi bời khi ngồi ghế nóng - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Với vốn kinh nghiệm ít ỏi trên sàn catwalk, việc Ngọc Trinh giữ vai trò “cầm cân nảy mực” cho một cuộc thi người mẫu khiến không ít người đặt dấu chấm hỏi.

Angela Phương Trinh

Nhận lời làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao mới - Hot Girl & Hot Boy, Angela Phương Trinh đâu ngờ rằng lại bị cộng đồng mạng “lên án” một cách gay gắt với lí do đơn giản, nữ diễn viên không đủ tư cách để ngồi ghế nóng.

Đa số khán giả cho rằng Angela Phương Trinh không đủ tư cách lẫn trình độ học vấn để ngồi vào vị trí giám khảo. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đa số khán giả cho rằng Angela Phương Trinh không đủ tư cách lẫn trình độ học vấn để ngồi vào vị trí giám khảo.

Nhiều người cho rằng, "bà mẹ nhí" không đủ khả năng để giữ vị trí của một người "cầm cân nảy mực". Trước đó, Angela Phương Trinh từng bị "vạch mặt" về việc chưa học hết lớp 9 nhưng lại nói dối là đã chuyển sang học hệ bổ túc. Tiếp đó, người đẹp liên tục bị chỉ trích vì những bộ đồ hở trên, ngắn dưới, thậm chí khoe thân phản cảm.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi từng khiến dư luận "dậy sóng" khi xuất hiện tại chương trình Cùng nhau tỏa sáng với vai trò một giám khảo khách mời bên cạnh các giám khảo chính là đạo diễn Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo.

Nhiều ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi không xứng đáng để đảm nhận vai trò này vì xét về tuổi đời, tuổi nghề cùng những kiến thức chuyên môn đều không đủ để nhận xét các tiết mục của các ca sĩ, diễn viên đàn anh, đàn chị. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nhiều ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi không xứng đáng để đảm nhận vai trò này vì xét về tuổi đời, tuổi nghề cùng những kiến thức chuyên môn đều không đủ để nhận xét các tiết mục của các ca sĩ, diễn viên đàn anh, đàn chị.

Ngay từ khi công bố, Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 đã gặp không ít ý kiến trên mạng cho rằng, cô bé chưa đủ tầm để ngồi vào vị trí giám khảo. Bởi, xét về tuổi đời và cả kiến thức chuyên môn, Phương Mỹ Chi không thể đánh giá phần trình diễn của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý