Hari Won bị chỉ trích dựa dẫm Trấn Thành, Cao Thái Sơn bênh vực

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hari Won bị chỉ trích dựa dẫm Trấn Thành, Cao Thái Sơn bênh vực

Hari đáng thương hơn đáng cười đấy. Cái gì cũng có lý do của nó, khi nào mình ở trong hoàn cảnh đó thì mới cảm nhận đúng được!, Cao Thái Sơn bênh vực Hari Won

09/07/2016 05:19 PM
805

Ngày 2/7 vừa qua, Hari Won và bạn trai Trấn Thành đã có chuyến bay sang Mỹ để chuẩn bị chuyến lưu diễn. Tuy nhiên, tại sân bay Houston, Texas (Mỹ)Trấn Thành đã bị hải quan từ chối cho nhập cảnh vì visa có vấn đề. Sau đó, nam MC đã quay trở về Việt còn Hari Won tiếp tục chuyến lưu diễn.

Tuy nhiên, chính sự cố này đã đưa Hari Won vào tình thế “dở khóc dở cười”. Theo Hari chia sẻ, do nghe lời Trấn Thành khi sang Mỹ sẽ mua tặng cô quần áo, nên cô mang theo đúng 3 bộ đồ để mặc trong ngày đầu tiên cùng số tiền mặt là 300 USD (khoảng hơn 6 triệu đồng). Không đủ trang phục mà số tiền mang theo lại quá ít nên cô đã phải ứng trước bầu show 1.000 USD (khoảng hơn 20 triệu đồng) để mua sắm thêm những thứ cần thiết.

Đặc biệt, vali Hari Won mang theo đều đăng kí dưới tên Trấn Thành nên đều bị trả lại Việt Nam. Chiếc vali duy nhất theo cô sang Mỹ thí tất cả chứa DVD của Trấn Thành, nên cô phải thay bạn trai bán số đĩa này sau mỗi đêm diễn.

Câu chuyện của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Những người yêu mến Hari Won tỏ ra cảm thông với thần tượng của mình, ngược lại, rất nhiều người đã “ném đá” cô vì cho rằng cô dựa dẫm và phụ thuộc vào bạn trai quá nhiều nên mới gặp phải sự cố như vậy.

Trước sự chỉ trích khá gay gắt từ dư luận, ca sĩ Cao Thái Sơn đã lên tiếng bênh vực Hari Won vì anh là một trong những ca sĩ Việt hay có chuyến lưu diễn nước ngoài nên hiểu khá rõ tình hình.

Cao Thái Sơn cho rằng, những ai chê trách Hari Won "chắc chắn chưa bao giờ có kinh nghiệm đi Mỹ" và chia sẻ thêm những kinh nghiệm qua những chuyến lưu diễn của mình.

  Hari Won bị chỉ trích dựa dẫm Trấn Thành, Cao Thái Sơn bênh vực - Ảnh 1

Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Hari Won.

Chia sẻ của Cao Thái Sơn:

“Định im lặng nhưng thấy nhiều bạn cười Hari Won mang 300USD và có 3 bộ quần áo đi Mỹ thì mình lập tức phì cười, không phải vì Hari mà vì mấy bạn ấy chắc chưa bao giờ có kinh nghiệm đi Mỹ nên mới share nhiều và cười nắc nẻ như vậy.

Nói thật, mỗi lần đi Mỹ thì mình cũng chỉ mang 200USD tiền mặt, một ít quần áo và đồ diễn, ít hơn Hari cơ vì số tiền đó chỉ để dằn túi lỡ cần mua nước mua kẹo trong suốt chuyến bay mà thôi (lên máy bay ngủ mất xác chứ mua sắm gì nữa). Thứ nhất, theo luật Việt Nam mang tối đa ra tiền xuất cảnh không quá 5000USD, các bạn mang thử nhiều hơn xem bị giữ lại xử lý không? Nói thật 5000USD xài ở Mỹ cũng không đủ đâu. Thường nghệ sĩ có thói quen mang ít tiền mặt để qua bên đó hát xong nhận tiền biểu diễn rồi đi mua sắm shopping, đồ thì xịn mà rẻ ngất trời, tại sao phải mang nhiều đồ ở Việt Nam đi nên mình ủng hộ Trấn Thành mang vài bộ rồi qua đó mua là đúng. Có những đồng nghiệp em mình mang nhiều hành lý quá, qua tới nơi không ai xách vác giùm tự xách rồi thấy luôn ông mặt trời bay trước mặt, chim bay loạn xạ di chuyển khệ nệ đóng tiền quá cân xây xẩm mặt mày. Lúc đi shopping thì tiếc hùi hụi chẳng biết nên bỏ đồ cũ mua đồ mới hay mua thêm cân hành lý...

Thứ 2, thời buổi này ai cũng xài thẻ tín dụng nên lỡ họ mang ít tiền theo cũng đừng cười, vì trong thẻ của họ có vài tỷ, vài chục tỷ ấy nên tốt nhất không cười, cát - xê họ vài ngàn USD/đêm biểu diễn nên dù có mang 300USD cũng đừng cười họ nữa nhé, có người yêu đi cùng thì người yêu phải lo là đúng, 1 thân qua Mỹ không có ai quen biết thì rất khủng khiếp.

Tóm lại, đừng nhìn bề ngoài người khác mà đánh giá, cười to quá có lúc chết ngượng đấy...”.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý