Hari Won cùng rapper Tiến Đạt đi 'Giải mã mê cung'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hari Won cùng rapper Tiến Đạt đi 'Giải mã mê cung'

(Ngoisao.vn) Tối qua (11/9), bộ phim điện ảnh chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn James Dashner: The Maze Runner (Giải Mã Mê Cung) đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

13/09/2014 09:04 AM
2,555

Hari Won cùng bạn trai rapper Đinh Tiến Đạt và nhiều nghệ sỹ Việt khác đã tới tham dự cuộc họp báo ở 2 cụm rạp TP.HCM và Hà Nội. Vừa trở lại Việt Nam sau chuyến về thăm gia đình ở Hàn Quốc không lâu, Hari Won vẫn tranh thủ cùng người yêu đi xem phim.


Hari Won vừa trở lại Việt Nam sau chuyến về thăm gia đình tại Hàn Quốc


Cô nàng vẫn tranh thủ cùng bạn trai Đinh Tiến Đạt đi "Giải mã mê cung"

"The Maze Runner" (Giải mã mê cung) theo chân chàng trai trẻ Thomas (Dylan O’Brien) trong một hành trình sinh tồn phải đổi bằng máu và nước mắt. Khi Thomas tỉnh dậy, cậu bất ngờ thấy mình bị mắc kẹt giữa một mê cung khổng lồ đầy nguy hiểm cùng với một nhóm những chàng trai cùng trang lứa. Nhưng khác với những người bạn không nhớ gì về thế giới bên ngoài ngoại trừ tên của chính mình, Thomas có giấc mơ kỳ lạ về tổ chức W.I.C.K.E.D điều khiển mê cung như một cạm bẫy thử thách. Để thoát khỏi mảnh đất bí ẩn này cũng như hiểu được mục đích mình bị đưa tới đây, Thomas phải cố gắng tìm lại những ký ức đã mất trước đó.


Hứa Vĩ Văn


Tronie Ngô và bạn


Trương Thế Vinh


Kelbin


Đức Tuấn


Nam Cường và Việt My


MC Danh Tùng


Hotgirl Trâm Anh


Bộ đôi MC Mỹ Lan - Phạm Công Tố

"The Maze Runner" (Giải Mã Mê Cung) sẽ chính thức ra rạp vào ngày 19/9/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý