Hari Won 'đốn tim' khán giả trong lần đầu làm MC truyền hình

msstit msstit @msstit

Hari Won 'đốn tim' khán giả trong lần đầu làm MC truyền hình

Dù gặp khá nhiều áp lực trong lần đầu đảm nhận vai trò MC cho chương trình truyền hình trực tiếp, nhưng Hari Won đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong liveshow Tôi Tỏa Sáng của Thảo Trang và Quốc Thiên.

22/12/2014 09:42 AM
1,039

Ngay khi liveshow vừa bắt đầu, nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ khi người xuất hiện là MC Quốc Bình – một MC truyền hình khá quen thuộc với khán giả. Sau khi MC Quốc Bình giới thiệu, một hộp quà Noel thật to được đưa lên sân khấu. Khi hộp quà mở ra, Hari Won bất ngờ xuất hiện, khiến các fan vô cùng thích thú.

 - Ảnh 1

Hari Won bất ngờ xuất hiện trong vai trò MC của Tôi tỏa sáng.

Cùng với MC Quốc Bình, Hari Won đảm nhận vai trò dẫn dắt các tiết mục. Giọng nói và điệu bộ dễ thương của Hari Won nhanh chóng thu hút được cảm tình của khán giả. Bằng sự gần gũi, chân thành của mình, Hari Won bày tỏ sự mến mộ đối với Thảo Trang, Quốc Thiên.

Video: MC Kỳ Duyên trổ tài ca hát

Cô cũng đảm nhận luôn phần trò chuyện, giao lưu cùng với các ca sĩ và khách mời trong chương trình là: Phương Vy, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Siu Black.

 - Ảnh 2

Hari cười tươi hết cỡ khi giao lưu với ca sĩ Siu Black.

 - Ảnh 3

Hình ảnh tự sướng trong hậu trường của Hari Won.

Tuy chưa thể so Hari Won với các MC chuyên nghiệp nhưng có thể thấy sự xuất hiện của Hari Won đã khiến khán giả rất thích thú. Và phần giao lưu trong chương trình – trước đây thường là để kéo dài thời gian để ca sĩ thay trang phục và chuẩn bị đạo cụ cho tiết mục tiếp theo - nay trở nên hấp dẫn, sinh động hơn. Khán giả chăm chú theo dõi từng cử chỉ, biểu hiện của Hari trên sân khấu và cười rất vui trước những câu nói ngộ nghĩnh, đáng yêu của cô gái mang hai dòng máu Việt – Hàn.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý