Hari Won khóc nức nở, thừa nhận nụ hôn với Trấn Thành do mất kiểm soát

remember1 remember1 @remember1

Hari Won khóc nức nở, thừa nhận nụ hôn với Trấn Thành do mất kiểm soát

Hari Won liên tục rơi nước mắt khi trải lòng về những ngày đối diện với ảnh hôn MC Trấn Thành cũng như mối tình mới này.

07/02/2016 04:17 PM
295

Sau khi nụ hôn với Trấn Thành “gây bão” dư luận, Hari Won đã chính thức lên tiếng về vụ việc để làm sáng tỏ mọi nghi ngờ. Hari Won cho hay mấy hôm nay tâm trạng của mình không được vui.

Hari Won khóc nức nở thừa nhận tình yêu với Trấn Thành 0

Hari Won chính thức lên tiếng về nụ hôn với Trấn Thành

Hari Won thừa nhận mối quan hệ với Trấn Thành là một mối tình mới bắt đầu. Hari Won kể, Trấn Thành là một người chu đáo, rất biết chăm sóc. Cô tiết lộ cả hai nảy sinh tình cảm trên phim trường sau khi đã chia tay Tiến Đạt. Khi đó Trấn Thành chủ động an ủi và mua đồ ăn ngon cho Hari. Trấn Thành cũng là người đầu tiên biết Hari Won và Tiến Đạt chia tay nhau.

Hari Won khóc nức nở thừa nhận tình yêu với Trấn Thành 1

Hari Won cũng cho hay Trấn Thành là người đầu tiên nhắn tin và chủ động về mối quan hệ tình cảm. Hari Won rất sợ mọi người để ý nên cả 2 đã đi một nơi xa là tận quận 6 và lúc này đã 2, 3h sáng. Quán vắng khách, do lúc này mất kiểm soát không kìm nén được cảm xúc và muốn yêu như chưa từng yêu nên hành động ngu ngốc của Hari Won mới dẫn đến hậu quả.

Hari Won khóc nức nở thừa nhận tình yêu với Trấn Thành 2

Khi công khai mối quan hệ với Trấn Thành, Hari Won kì vọng sẽ có một người sống trọn đời, có một người chồng, có 2 đứa con sống vui vẻ, hạnh phúc.

Hari Won khóc nức nở thừa nhận tình yêu với Trấn Thành 0

Hari Won cũng khẳng định chuyển sang yêu Trấn Thành không phải vì tiền. Mặc dù Hari rất thích tiền. Hari thích tiền nhưng là tiền do mình tự kiếm ra, không thích tiền của người khác. Hàng tháng đều phải gửi tiền cho bố mẹ. Bố Hari bị bệnh mỗi tuần đến bệnh viện 3 lần điều trị. Mẹ Hari cũng không khỏe, do trước kia từng bị ung thư vú.

Hari Won khóc nức nở thừa nhận tình yêu với Trấn Thành 4

Hari Won cũng bộc bạch, cô biết Tiến Đạt tổn thương và cảm thấy có lỗi với anh ấy và những người xung quanh bạn trai cũ. Cô cũng nhấn mạnh đến thời điểm này người cô tin tưởng nhất Việt Nam là Tiến Đạt.

Xem thêm Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?

Xem thêm

  • Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?
  • Dương Yến Ngọc tiết lộ bí mật 'động trời' của Trấn ThànhDương Yến Ngọc tiết lộ bí mật 'động trời' của Trấn Thành
  • Trấn Thành bị cưỡng hôn đồng giới sau công khai yêu Hari WonTrấn Thành bị cưỡng hôn đồng giới sau công khai yêu Hari Won
  • Trấn Thành: 'Sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách'Trấn Thành: 'Sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý