Hari Won “phát điên” vì bị Trường Giang từ chối lời yêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hari Won “phát điên” vì bị Trường Giang từ chối lời yêu

(ĐSPL) – Hari Won bị Trường Giang và Ngô Kiến Huy trêu trọc đủ kiểu tại phim trường “49 ngày”.

28/07/2015 04:35 PM
480

Sau thành công bộ phim “Chàng trai năm ấy”, Hari Won và Ngô Kiến Huy tiếp tục tái xuất trở lại trong dự án phim “49 ngày”.  Đây là một dự án điện ảnh đang rất được người hâm mộ trông chờ bởi phim có sự góp mặt của những tên tuổi ăn khách như Trường Giang, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy,... và cô nàng Hàn Quốc xinh đẹp Hari Won.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Trong clip hậu trường và bộ ảnh được thực hiện tại bối cảnh Đà Lạt xinh đẹp đã hé lộ phần nào tính cách, vai diễn của nhân vật mà Ngô Kiến Huy và Hari Won tham gia. Khác với phong cách thường ngày dịu dàng, mảnh mai, hotgirl Hàn Quốc xuất hiện với bộ đồ sport vô cùng khỏe khoắn, năng động.

Còn Ngô Kiến Huy, vẫn là những vai diễn tấu hài, chàng ca sĩ này mang lại tiếng cười khi thể hiện muôn vàn biểu cảm tếu táo trên gương mặt. Sau “Chàng trai năm ấy”, đây là lần thứ hai Ngô Kiến Huy và Hari có cơ hội làm việc chung với nhau trên phim trường.

Cả 2 hợp tác rất ăn ý và tạo thành một cặp đôi  mang lại tiếng cười cho khán giả. Mặc dù vai diễn của Hari và Kiến Huy chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng khán giả có thể nhận thấy điểm chung trong những tấm hình là họ luôn mang theo… bộ dụng cụ câu cá.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

“Bộ đôi câu cá” vui nhộn này hứa hẹn sẽ là nhân tố gây cười cho khán giả và cũng là sợi dây kết nối cả mạch phim. Bên cạnh đó, fan tinh ý đã nhận ra cặp đôi đã xuất hiện trong cảnh Đông tự tử ở trailer đầu tiên.

 - Ảnh 5Phóng to

Với sự góp mặt của danh hài Trường Giang cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong 3 phút ngắn ngủi của clip hậu trường, Trường Giang liên tục chọc Hari Won đến "phát điên" và khiến khán giả phải phì cười. 

Anh hỏi han chiếc nhẫn Hari đeo trên ngón áp út của có phải nhẫn đính hôn không, khi cô nàng nói là "nhẫn cặp bồ" thì lại phán ngay: "Thường thường tặng nhẫn là hay chia tay lắm á. Hỏi thằng Huy coi đúng không".

Sau đó, Trường Giang lại khiến Hari “tức điên” khi hỏi: "Em yêu anh tiếng Hàn Quốc nói sao?". Rồi anh “phũ phàng” từ chối "Anh có bạn gái rồi" khi cô trả lời: "Saranghae".

Không những vậy, Trường Giang còn châm chọc Hari Won khi nhảy và hát ca khúc của cô và buông lời phũ phàng: "Thôi nghỉ đi. Tới rồi đó, tới rồi đó. Nặng lắm. Hàn Quốc người ta trị không nổi người ta dạt qua đây mà. Dạt qua đây gặp bà Đạt bả xui bả hốt thôi chứ ai hốt".

“49 Ngày” dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày hôm nay (28/8). 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý