Hari Won phủ nhận việc chửi nhau với anti-fan

daikieu daikieu @daikieu

Hari Won phủ nhận việc chửi nhau với anti-fan

Khi yêu Trấn Thành, Hari Won bị không ít người ghét và ném đá. Tuy nhiên, không hề có việc Hari Won phản pháo lại những ý kiến chê trách trên trang cá nhân.

29/07/2016 03:17 PM
395

Mới đây, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" đã chia sẻ thẳng thắn với những người đang theo dõi trang cá nhân của mình. Hari Won cho biết vì quá bận rộn nên không thể đọc và trả lời hết tất cả bình luận của người hâm mộ. Hơn nữa, cô không "ngu" mà chửi nhau với anti-fan. Nhưng bên cạnh đó, Hari Won thừa nhận rằng cô và admin có xóa những bình luận: chửi thề, quảng cáo, nói xấu không có căn cứ, nói theo trào lưu... Cuối cùng, Hari Won cũng mong mọi người đừng ghét mình quá vì bản thân cô cũng là một người dễ bị tổn thương.

Hari Won chửi nhau  1

Hari Won phủ nhận việc chửi nhau với anti-fan

Khi công khai tình cảm, Hari Won và Trấn Thành thường xuyên dự sự kiện, tình tứ nơi công cộng, đi lưu diễn và du lịch cùng nhau. Chính cách thể hiện tình cảm hơi thái quá này là nguyên nhân khiến cặp đôi bị không ít người "ném đá". Yêu Trấn Thành, Hari Won cũng nhận phải nhiều lời chê trách. Mới đây nhất là việc Hari Won bị đồn vứt hoa người yêu tặng và đang mang bầu nhưng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận.

Hari Won chửi nhau  0

Hari Won tự nhận mình là một người rất dễ tổn thương

>> Hơn triệu người xem clip Hari Won ăn mắm nêm

Xem thêm

  • Mẹ Hari Won thốt lên 'Điên rồi' khi biết giá trị bó hoa Trấn Thành tặng HariMẹ Hari Won thốt lên 'Điên rồi' khi biết giá trị bó hoa Trấn Thành tặng Hari
  • 1,5 triệu lượt người xem clip Hari Won nhăn nhó ăn mắm nêm1,5 triệu lượt người xem clip Hari Won nhăn nhó ăn mắm nêm
  • Hari Won đau lòng vì suốt ngày bị bảo có bầu Hari Won đau lòng vì suốt ngày bị bảo có bầu
  • Tin sao Việt mới ngày 22/7: Bà bầu Phan Như Thảo đã tăng 15 kg, Hari Won thích thú chụp với chú heoTin sao Việt mới ngày 22/7: Bà bầu Phan Như Thảo đã tăng 15 kg, Hari Won thích thú chụp với chú heo
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý