Hari Won: Tạo hình của Vũ Hà còn đẹp hơn tôi rất nhiều

biettuot biettuot @biettuot

Hari Won: Tạo hình của Vũ Hà còn đẹp hơn tôi rất nhiều

Vũ Hà chính là nhân vật có tạo hình nổi bật và để lại ấn tượng lớn nhất trong drama Thiên Ý ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên của phim được tiết lộ.

12/11/2017 06:34 PM
7,461

Vũ Hà chính là nhân vật có tạo hình nổi bật và để lại ấn tượng lớn nhất trong drama "Thiên Ý" ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên của phim được tiết lộ.

Nữ ca sĩ Hari Won vừa chính thức ra mắt dự án web drama "Thiên Ý" do cô sản xuất kiêm nữ diễn viên chính. Đề tài xuyên không mới lạ cùng nhạc phim hấp dẫn, "Thiên Ý" gây sự chú ý ngay từ những ngày đầu tiên hé lộ dự án. Và tới khi phim chính thức lên sóng tập đầu tiên, người hâm mộ đã bất ngờ thích thú khi phát hiện ra sự có mặt của Vũ Hà và vai trò không hề nhỏ của anh trong phim.

Hari Won: Tạo hình của Vũ Hà còn đẹp hơn tôi rất nhiều - Ảnh 1Phóng to

Tạo hình giả gái của Vũ Hà trong drama "Thiên Ý".

Được biết, nhân vật của anh trong drama là một phù thủy có tấm lòng lương thiện, chính là nhân tố quan trọng giúp cặp nam nữ chính Hari Won và Tuấn Trần có thể đến với nhau trong cả hai kiếp.

Là một người rất ít khi tham gia tác phẩm của những nghệ sĩ khác, lần này Vũ Hà đã vì Hari Won mà không ngần ngại giả gái trong "Thiên Ý".

Lý giải về điều này, Vũ Hà chia sẻ, Hari Won và Trấn Thành là hai người em mà anh rất yêu quý, và Hari tâm sự với anh rằng đang cần một nghệ sĩ ít diễn trên màn ảnh nhưng lại tạo được hiệu ứng bất ngờ đầy tích cực khi xuất hiện. Chỉ vì như vậy anh đã nhận lời cô.

Hari Won: Tạo hình của Vũ Hà còn đẹp hơn tôi rất nhiều - Ảnh 2Phóng to

Theo Hari Won, cô quen Vũ Hà thông qua ông xã Trấn Thành, và khi nhận được kịch bản cũng như nghiên cứu từng nhân vật, cô cảm thấy không còn ai có thể hợp vai phù thủy hơn Vũ Hà được nữa. Mặc dù chuyện nhân vật phải giả gái khiến cô có chút đắn đo nhưng cuối cùng vẫn quyết định ngỏ lời với Vũ Hà vì sẽ rất đáng tiếc nếu "Thiên Ý" thiếu đi sự duyên dáng và cuốn hút của anh.

Nữ ca sĩ kể lại rằng khi liên lạc với Vũ Hà và bày tỏ việc mời anh tiếp nhận vai diễn, cô đã nhận được câu trả lời đồng ý gần như ngay lập tức, trong khi anh còn chưa rõ vai diễn đó cụ thể như thế nào. Tình cảm và sự tin tưởng của Vũ Hà đối với Hari khiến cô vô cùng cảm kích.

"Ngay lúc đó anh nhận lời luôn khiến Hari giật mình. Anh chưa hề biết nhân vật như thế nào nhưng đã tin tưởng đến vậy, anh chỉ nói với Hari rằng 'nhưng tạo hình nhất định phải đẹp hơn em đó' khiến tôi chỉ biết cười và cam kết với anh điều đó.

Trên thực tế mọi người có thể thấy, nhân vật của Vũ Hà có tạo hình ấn tượng, được chăm chút cầu kỳ tỉ mỉ và tất nhiên là...đẹp hơn tôi rất nhiều" - Hari Won chia sẻ trong họp báo ra mắt "Thiên Ý".

Vũ Hà chỉ cười trước lời chia sẻ của cô em gái thân thiết, anh cho biết: "Yêu cầu của tôi đơn giản lắm, chỉ cần được ăn ngon mặc đẹp thôi là Hari Won cứ có lời mời chắc chắn tôi sẽ nhận".

Là nhân vật phụ nhưng lại đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng tới cả mạch phim, Vũ Hà đã hoàn thành tất cả cảnh quay của mình trong hai ngày.

Hari Won: Tạo hình của Vũ Hà còn đẹp hơn tôi rất nhiều - Ảnh 3Phóng to

Trong đó, kỷ niệm khiến anh nhớ nhất là buổi ghi hình từ 7h tối hôm trước đến 5h sáng hôm sau trong một ngôi nhà gỗ ở giữa rừng mà thiết bị phát sáng ngoài dụng cụ quay phim thì chỉ có ngọn đèn dầu. Khung cảnh hoang vu, nhiệt độ xuống thấp khiến Vũ Hà và cả đoàn lạnh run "cầm cập" nhưng ai cũng cố gắng để hoàn thành cảnh quay một cách tốt đẹp nhất.

Vũ Hà chia sẻ, anh không biết mọi người nhìn nhận hay bàn tán thế nào về Hari Won, nhưng trong khoảng thời gian làm việc cùng cô anh biết rằng "bà xã Trấn Thành" là một người cực kỳ nghiêm túc trong công việc.

Hari Won: Tạo hình của Vũ Hà còn đẹp hơn tôi rất nhiều - Ảnh 4Phóng to

"Dù vai của tôi chỉ là một vai phụ nhưng lại được tạo hình, được chăm chút từng ly từng tí, và trở thành nhân vật có trang phục, tạo hình đẹp nhất trong đoàn. Nhưng việc nhỏ nhặt bên lề khác như đưa đón di chuyển, bữa ăn nước uống cũng đều rất chu đáo.

Điều đặc biệt là ekip này còn rất trẻ và cái cách họ ở bên nhau, làm việc với nhau giống như một gia đình thực sự, khiến tôi còn cảm thấy nuối tiếc khi hết cảnh quay và rời đoàn phim" - Vũ Hà tâm sự.

Sau khi tham gia "Thiên Ý" của Hari Won, Vũ Hà dự định tập trung cho album nhạc Bolero sẽ ra mắt trong thời gian tới. Album hiện đang trong quá trình thu âm và chọn ca khúc chủ đề.

Những chi tiết cụ thể vẫn chưa được Vũ Hà chia sẻ thêm, nhưng chắc chắn đây sẽ là một album chắt lọc và chứa đựng rất nhiều tâm huyết, tình cảm của nam ca sĩ.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý