Harper lớn phổng vẫn một mực bắt bố bế giữa sân bay

msstit msstit @msstit

Harper lớn phổng vẫn một mực bắt bố bế giữa sân bay

Harper trông ra dáng như thiếu nữ với mái tóc dài óng ả. Đã lớn và trông vô cùng chững chạc, nhưng Harper vẫn bắt bố bế tại sân bay.

01/09/2015 03:23 PM
2,674

Harper lại là tâm điểm chú ý khi xuất hiện cùng bố mẹ và các anh trai tại sân bay Los Angeles cuối tháng 8 vừa qua. Sân bay lại như biến thành sàn catwalk của riêng gia đình nhà Beck khi ai cũng gây ấn tượng với thời trang phong cách, nổi bật.

Harper để bố bế 0

Harper để bố bế 4

Harper lớn tướng vẫn một mực để bố bế

Giữa gia đình thời trang, nàng công chúa Harper vẫn gây chú ý đặc biệt. Khác với hình ảnh nhí nhảnh cùng kiểu tóc búi gọn trên đỉnh đầu quen thuộc, lần này Harper trông vô cùng nữ tính mái tóc dài óng ả buông dài sau lưng. Dù trông vô cùng chững chạc và người lớn, cô nhóc vẫn nhất định để bố Beck bế trên tay. Hình ảnh cô con gái lớn tướng vẫn một mực ngồi trên tay bố trong khi các anh và mẹ đi bộ phía sau không khỏi khiến nhiều người bàn tán.

Harper để bố bế 2

Harper để bố bế 8

Harper để bố bế 6
Bố Beck bế bồng Harper đi trước, Victoria và các con trai cất bước theo sau

Đây không phải lần đầu gia đình Harper khiến dư luận xôn xao vì nuông chiều Harper quá mức. Không chỉ luôn cưng nựng, bế bồng Harper như công chúa lá ngọc cành vàng, gia đình Beckham còn để Harper ngậm ti giả dù cô bé đã 4 tuổi, điều này có thể gây hỏng răng hoặc chậm phát triển ngôn ngữ.

David Beckham phản pháo 1
Ngay sau khi bị dư luận chỉ trích việc cho Harper ngậm ti đến 4 tuổi, Beckham
đã phản pháo việc ngậm ti giả giúp con thoải mái hơn khi bị sốt hoặc khó chịu

Harper để bố bế 3

Harper để bố bế 7
Một vài hình ảnh của Harper

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý