Harry Lu bị tai nạn giao thông, chấn thương vùng mặt và thở bằng máy

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Harry Lu bị tai nạn giao thông, chấn thương vùng mặt và thở bằng máy

Nam diễn viên người Đài Loan hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng gãy mũi, thở không được, phải trợ thở bằng máy, xương mặt bị sưng.

26/02/2017 12:18 AM
799

Nam diễn viên người Đài Loan hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng gãy mũi, thở không được, phải trợ thở bằng máy, xương mặt bị sưng và lệch vị trí.

Theo thông tin của người thân Harry Lu, hiện họ không được phép vào thăm. Chỉ được thông báo tình hình nam diễn viên bị gãy mũi, thở không được, phải trợ thở bằng máy, xương mặt bị sưng và lệch vị trí.

Harry Lu bị tai nạn giao thông, chấn thương vùng mặt và thở bằng máy - Ảnh 1

Nam diễn viên Harry Lu

Hiện nam diễn viên Thần tượng đang nằm ở phòng hồi sức bệnh viện Chợ Rẫy nhưng vẫn bị cách ly hoàn toàn để bác sĩ theo dõi.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 25/2, Harry Lu đi xe máy một mình ở khu vực gần nhà tại quận 7 (TP HCM) thì gặp tai nạn. Trưa cùng ngày, một người bạn đã gọi cho Harry chuẩn bị cho công việc ngày mai thì không liên lạc được. Nam diễn viên có để lại tin nhắn thoại là bị tai nạn sau đó thì bất tỉnh.

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1990 và là người Đài Loan. Harry hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam với vai trò người mẫu và diễn viên. Anh từng tham gia các phim Thần tượng, Hương Ga, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Trở về 3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý