Harry Lu gây náo loạn đường phố với gương mặt ‘biến dạng’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Harry Lu gây náo loạn đường phố với gương mặt ‘biến dạng’

Harry Lu đã dành thời gian hóa trang thành một ‘thây ma’ đáng sợ. Harry Lu đã khiến cho nhiều bạn trẻ một phen hoảng hồn khi xuống đường dọa ma mọi người.

28/07/2015 09:39 PM
495

Hotboy Harry Lu đã khiến cho nhiều bạn trẻ một phen hoảng hồn khi hóa trang thành một anh chàng "thây ma" thực sự và xuống đường để dọa ma mọi người.

Harry Lu gây náo loạn đường phố  0

Harry Lu gây náo loạn đường phố  1

Harry Lu hóa trang thành “thây ma” đáng sợ

Thậm chí, Harry Lu còn dẫn theo một binh đoàn trai đẹp tỏa ra các nẻo đường của trung tâm Thành phố để bắt được những khoảnh khắc hoảng sợ thú vị của mọi người. Các bạn trẻ ban đầu bị dọa sợ nhưng sau đó đã bật cười vì hành động thú vị này của bạn trai Hồng Quế.

Harry Lu gây náo loạn đường phố  2

Harry Lu gây náo loạn đường phố  8

Sau khi kết thúc hành trình dọa ma, Harry Lu phấn khích cho biết anh đã rất quen thuộc và yêu thích với kiểu hoạt động zombie-run thế này khi còn ở Đài Loan nhưng không ngờ khi về Việt Nam mình lại được hóa thân đầu tiên để tạo bất ngờ cho mọi người.

Harry Lu gây náo loạn đường phố  3

Harry Lu gây náo loạn đường phố  7

Tuy nhiên, đây chỉ là khởi đầu vì Harry Lu sẽ còn chuẩn bị nhiều bất ngờ hơn nữa khi xuất hiện tại “Zombie Park 2015” vào ngày (15/8) sắp tới tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (Q.7).

Harry Lu gây náo loạn đường phố  4

Harry Lu gây náo loạn đường phố  5

Harry Lu và binh đoàn zombie trai đẹp sẽ chạy cùng những người tham gia sự kiện. Còn Quang Đăng và SlimV sẽ tham gia màn zombie dance flashmob lớn nhất Việt Nam trong khuôn khổ một chương trình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý