Hạt trưởng bị sếp cũ đánh rách mặt trên bàn nhậu

mesu mesu @mesu

Hạt trưởng bị sếp cũ đánh rách mặt trên bàn nhậu

(Xã hội) Bị sếp cũ đập ly bia vào mặt trên bàn nhậu, Hạt trưởng buộc phải nhập viện cấp cứu với nhiều vết băng ở mặt, áo sơ mi đẫm máu.

16/10/2014 08:01 PM
1,412

Sự việc xảy ra ngày 15/10, khi ông Nguyễn Văn Tuyến, 50 tuổi, Hạt trưởng quản lý đường bộ 73.4, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang (thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng công trình giao thông 73) về công ty ở Cần Thơ họp.

 Theo Hạt trưởng quản lý đường bộ 73.4, ngày 15/10 ông về công ty ở Cần Thơ họp. Khoảng 21h ông đi nhậu với giám đốc công ty Nguyễn Thanh Long và ông Huỳnh Hớn Dũng - Giám đốc Công ty cầu đường 719 đóng tại Bạc Liêu tại quán Cây Trứng Cá trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường An Thời, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Ông Dũng có mặt ở Cần Thơ vì có chuyến công tác tại đây.

đánh nhau

Ông Nguyễn Văn Tuyến đang điều trị tại bệnh viện.

"Trước đó, mỗi người đã có nhậu một trận rồi. Ông Dũng vốn là sếp cũ của tôi. Khi công ty chia tách, năm 1992, tôi mới về Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng công trình giao thông 73", ông Tuyến cho biết.

Ba người ngồi uống bia, nói chuyện qua lại về thời điểm chia tách công ty mấy chục năm trước, không xích mích, cự cãi. "Tự nhiên anh Dũng đưa ly bia lên. Tôi nghĩ ảnh cụng ly mời nhưng không ngờ ảnh đánh thẳng ly bia vào mặt tôi rồi bỏ ra ôtô cho tài xế chở đi mất. Ly bia bể nát, mặt tôi chảy nhiều máu nên được tài xế của anh Long đưa vào bệnh viện. Đến sáng nay, anh Dũng vẫn chưa gọi điện nói gì với tôi", ông Tuyến cho biết thêm.

Bác sĩ Trần Bửu Giám - Phó khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ - cho biết ông Tuyến nhập viện lúc 22h trong tình trạng có nhiều vết thương vùng mặt, nồng độ rượu 202 (quy định của ngành giao thông dưới 50). Được các y bác sĩ xử lý cấp cứu khâu vết thương, tiêm kháng sinh, giảm đau. "Trong sáng hôm nay bệnh nhân được cho về điều trị ngoại trú, uống thuốc theo toa 5 ngày", bác sĩ Giám nói.

Trao đổi với phóng viên, ông Dũng thừa nhận đã đánh ông Tuyến nhưng không nhớ nguyên nhân và đánh bao nhiêu cái. "Chỗ thân tình không hà. Anh em không có mất lòng đâu. Thật tình tối qua tôi xỉn lắm, sáng thức dây mới biết là được tài xế đưa về Bạc Liêu trong đêm. Tôi rất áy náy nên đã nhờ người thân lên Cần Thơ chăm sóc cho anh Tuyến và mong ảnh bỏ qua", ông Dũng nói và phân trần vì làm mất số điện thoại của ông Tuyến nên đang xin số để gọi xin lỗi.

Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng công trình giao thông 73 Nguyễn Thanh Long cũng không biết vì sao ông Dũng đánh ông Tuyến. "Ba người nhậu chung hoàn toàn không cãi vã gì, chỉ nói qua nói lại thôi. Lúc đó thật sự tôi cũng xỉn lắm rồi và hai người kia cũng vậy. Có lẽ vì quá say nên anh Dũng không kiểm soát được. Sau khi sự việc xảy ra tôi về nhà nghỉ, khoảng 2 giờ sau tôi mới vào bệnh viện thăm anh Tuyến", ông Long cho hay.

Hiện, Công an phường An Thời đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

hiệu trưởng

Hiệu trưởng giận dữ cầm kéo cắt tóc 30 sinh viên giữa trường
Quá giận dữ trước những mái tóc lòe loẹt, 1 hiệu trưởng đã cắt tóc 30 sinh viên ngay giữa sân trường. Sau đó, hầu hết họ phải tới tiệm tóc để chỉnh lại vì... quá xấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý