Hậu Chàng trai năm ấy: Những ca khúc trong phim trở thành hit

biettuot biettuot @biettuot

Hậu Chàng trai năm ấy: Những ca khúc trong phim trở thành hit

(ĐSPL) – Chàng trai năm ấy là bộ phim từng gây sốt vào cuối năm 2014, bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng thì những ca khúc trong phim cũng tạo nên cơn sốt khi số lượng người nghe mỗi ngày một tăng.

26/01/2015 04:42 PM
614

Vào ngày 31/12/2014, sau những lần bị hoãn vì nghi án đạo nhạc phim của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, bộ phim Chàng trai năm ấy đã được công chiếu tại rạp, thu hút một lượng đông khán giả.

 - Ảnh 1Phóng to

Bộ phim Chàng trai năm ấy ra mắt tạo được cơn sốt trong lòng khán giả hồi cuối năm 2014.

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng cùng những scandal trước đó, bộ phim nhận còn nhận được nhiều sự quan tâm khi những ca khúc trong phim trở thành hit.

Chắc ai đó sẽ về trở thành "trào lưu

Có thể nói ca khúc chủ đề của bộ phim mang tên Chắc ai đó sẽ về là một trong những ca khúc nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt nhất của những người yêu nhạc.

Chỉ sau vài ngày đầu ra mắt, Chắc ai đó sẽ về còn vượt mặt các "hit" quốc tế đã ra mắt trước đó trên kênh YouTube Yeah1 Music Channel, trở thành ca khúc nổi tiếng, có tiếng vang với đông đảo fan âm nhạc quốc tế.

Xem video: Chắc ai đó sẽ về 

Tuy nhiên, cũng sau khi ra mắt “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhạc, nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra xoay quanh ca khúc này.

Không chỉ chiếm thế thượng phong trong những ngày đầu ra mắt, cho đến nay ca khúc này vẫn luôn nằm trong top hit, với nhiều cái nhất đáng mơ ước: Được nhiều người nghe nhất, được cover nhiều nhất và được phụ đề sang nhiều thứ tiếng khác nhau nhất (9 thứ tiếng).

Rõ ràng, sức hút của Chắc ai đó sẽ về là một trong những yếu tố quan trọng đẩy sức nóng của Chàng trai năm ấy lên hơn bao giờ hết.

Không phải dạng vừa đâu

Không phải dạng vừa đâu là bản hit mới nhất của Sơn Tùng M-TP, chỉ sau một ngày ra mắt (18/1) ca khúc Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng đã có tới hàng triệu lượt nghe.

Trong phim Chàng trai năm ấy, bên cạnh ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” còn một ca khúc khác cũng do Sơn Tùng M-TP thể hiện được fan đặc biệt yêu thích đó chính là “Không phải dạng vừa đâu”.

Những tưởng câu nói “Không phải dạng vừa đâu” của nhân vật Đình Phong trong bộ phim Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng thủ vai chỉ là câu nói cửa miệng cho vui. Thế nhưng, nam ca sĩ này đã tung hẳn một ca khúc lấy tiêu đề là câu trên gây sốt fan hâm mộ cũng như cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về", sau khi ra trường quay, anh xin phép đạo diễn Quang Huy thêm nhịp "vừa vừa... vừa vừa... đâu" vào sau như một thói quen dễ thương của nhân vật Đình Phong.

Sau đó, đạo diễn Quang Huy đã nghĩ ra câu nói này phải được trở thành "bất hủ", nên đã yêu cầu Sơn Tùng M-TP làm một bài hát mang tên "Không phải dạng vừa đâu" để khán giả nhớ về bộ phim lâu hơn.

Có thể nói, mỗi bài hát của Sơn Tùng ra mắt đều tạo nên "cơn bão càn quét" các bảng xếp hạng, và ca khúc này cũng đã tạo nên cơn sốt mới khi liên tục được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội vài ngày qua.

Được biết, bộ phim “Chàng trai năm ấy” cũng đạt được doanh thu kỷ lục với 1 triệu khán giả đến rạp xem phim từ khi công chiếu, bộ phim thu về 60 tỷ đồng.

LAN ANH (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý