Hậu chia tay Trấn Thành, Mai Hồ công khai tình tứ cùng Dương Triệu Vũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hậu chia tay Trấn Thành, Mai Hồ công khai tình tứ cùng Dương Triệu Vũ

14/10/2014 03:39 PM
24,031

 


Hình ảnh tay trong tay của Mai Hồ và Dương Triệu Vũ

Trước đó một ngày, những hình ảnh “mặn nồng” của Dương Triệu VũMai Hồ cũng liên tục được rò rỉ và nhanh chóng tạo “cơn sốt” ở cộng đồng mạng. Tuy nhiên đây chỉ là những shoot ảnh được thực hiện khi quay MV mới nhất – “Những giấc mộng dài” của nam ca sĩ cùng bạn gái cũ Trấn Thành.


Dương Triệu Vũ đẹp đôi xuất hiện cùng Mai Hồ trên thảm đỏ tối qua


Mai Hồ bẽn lẽn trước ống kính

Không dừng lại ở đó, cặp đôi lại xuất hiện tình tứ cùng nhau trên thảm đỏ ra mắt phim tối qua làm dấy lên nghi vấn “hẹn hò” giữa Dương Triệu Vũ và Mai Hồ. Thậm chỉ, cả hai còn ăn mặc “tone sur tone” và để lại những khoảnh khắc thân mật, tình cảm.


Mai Hồ "tone sur tone" sánh đôi gợi cảm bên Dương Triệu Vũ


Cặp đôi nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả

Sau khi đường ai nấy đi với Trấn Thành, cuộc sống của hot girl Mai Hồ đã được dân mạng chú ý nhiều hơn, khi lộ thông tin người đẹp sinh năm 1987 đã từng có chồng và một con trai kháu khỉnh mang tên Nam Phong. Được biết, Mai Hồ chia tay chồng vào khoảng đầu năm 2012 và hiện một mình nuôi con tại Việt Nam, còn chồng cũ của cô sinh sống ở nước ngoài, thỉnh thoảng anh trở về thăm gia đình cũng như tranh thủ thời gian ở cạnh con trai.


Chồng cũ và con trai của Mai Hồ

Mai Hồ cũng từng chia sẻ về hai người đàn ông đã đi qua đời mình: “Ba của con trai tôi đã từng gắn bó và đi qua cuộc đời tôi, đã mang đến cho tôi thiên thần tuyệt vời nhất là con trai tôi. Trấn Thành cũng gắn bó và đi qua cuộc đời tôi, anh đã làm cho tôi rất nhiều điều. Tôi sẽ trân trọng và biết ơn họ”.


Mai Hồ hiện đang theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp

Mai Hồ đỗ thủ khoa Nhạc viện TP.HCM vào năm 2005, cô vừa hoàn thành vai diễn trong phim “Lạc Giới” của chị họ là diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền, và hiện đang theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Còn Dương Triệu Vũ cũng chính thức phát hành MV “Những giấc mộng dài” qua sự góp mặt của hot girl Mai Hồ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý