Hậu đám cưới tiền tỷ, Thủy Tiên 'rút lui' Vbiz làm 'vợ đảm mẹ hiền'?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hậu đám cưới tiền tỷ, Thủy Tiên 'rút lui' Vbiz làm 'vợ đảm mẹ hiền'?

Sau 6 năm gắn bó bên nhau, đám cưới của cặp đôi Vic – Beck phiên bản Việt đã chính thức được tổ chức vào cuối năm 2014.

22/05/2015 11:08 AM
8,989

Đám cưới nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo dư luận cũng như người hâm mộ.


Đám cưới tiền tỷ của Công Vinh và Thủy Tiên.

Để có được đám cưới "khủng" này, Thủy Tiên và Công Vinh đã có sự đầu tư vô cùng "mạnh tay" trong mọi khâu đoạn chuẩn bị. Được biết, đôi vợ chồng trẻ đã phải "rút ví' gần chục tỷ đồng cho đám cưới "để đời" của mình.

"Rút lui" khỏi Vbiz làm "vợ đảm mẹ hiền"?

Trước khi tổ chức đám cưới với Công Vinh, Thủy Tiên đã khiến nhiều người choáng váng khi thực hiện một sản phẩm âm nhạc như một lời cảm ơn của Thủy Tiên dành cho người hâm mộ.

MV Happy Wedding của Thủy Tiên gây ấn tượng khi là MV đầu tiên tại Việt Nam được quay bằng máy Red Dragon chất lượng 6K. Nếu như trước đây một số MV của các ca sĩ Việt đã chạm đến ngưỡng 4K thì Thủy Tiên được xem như ca sĩ tiên phong, chơi trội hơn hẳn về mặt kỹ thuật.


MV được đầu tư "mạnh tay" của Thủy Tiên trước đám cưới.

Tuy nhiên, có một "bước ngoặt" khẳng định tên tuổi là vậy song sau đám cưới hoành tráng với tiền đạo xứ Nghệ, Thủy Tiên dường như lại "im hơi lặng tiếng" đến bất ngờ.

Thời gian nửa đầu năm 2015, Thủy Tiên chưa cho ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào cũng như rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện.

Thay vào đó, người ta thấy nữ ca sĩ nóng bỏng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường vô cùng giản dị khi ở nhà cùng với ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo.


Thủy Tiên dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình...


...và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Cô không ngần ngại khoe tài nấu nướng cho gia đình và thường xuyên uống trà cũng chồng, giải tỏa những căng thẳng.

Thậm chí, lần xuất hiện mới đây nhất của Thủy Tiên, cô gây "choáng" khi diện chiếc đầm của Victoria Beckham có giá lên đến 4.000USD nhưng "bà mẹ 1 con" dường như lại không mấy để tâm đến tạo hình của bản thân khiến cô "kém sắc" hơn hẳn.


Thủy Tiên "kém sắc" khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây.

Dường như, sau khi đã có một sự nghiệp thành công, một cuộc sống gia đình ổn định thì với Thủy Tiên, thời điểm hiện tại cô có thể "rút lui" khỏi showbiz Việt để làm tròn trách nhiệm, bổn phận của một người vợ, một người mẹ, lo cho chồng, chăm sóc cho con cái. Đó mới là hạnh phúc, là điểm tựa vững chắc của cuộc đời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý