Hậu duệ của Mặt Trời tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng

biettuot biettuot @biettuot

Hậu duệ của Mặt Trời tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng

(ĐSPL) Trong tập 8 Hậu duệ của Mặt Trời, cặp đôi quân nhân bác sĩ tiếp tục quay trở lại với những khoảnh khắc đáng yêu làm tan chảy trái tim khán giả.

18/03/2016 11:18 AM
382

(ĐSPL) - Trong tập 8 "Hậu duệ của Mặt Trời", cặp đôi quân nhân - bác sĩ tiếp tục quay trở lại với những khoảnh khắc đáng yêu làm "tan chảy" trái tim khán giả.

Nếu như tập 7 "Hậu duệ của Mặt Trời" bao phủ trong không khí đau thương thì trong tập 8 mọi chuyện đã tươi sáng hơn một chút.

Đặc biệt, diễn xuất của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo trong tập này nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Rating (tỷ lệ người xem) tập 8 cũng tăng nhẹ 0,5% so với tập trước, như vậy rating "Hậu duệ của Mặt Trời" sắp đạt tới 30% - một con số "khủng" đối với phim truyền hình tại Hàn Quốc.

Phân cảnh bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) phải gọi điện về cho gia đình người trưởng ban già đã chết trong tập trước để thông báo cho người thân của ông về tình trạng của ông trước lúc qua đời rồi bật khóc trong khi đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đứng từ xa dõi theo cô khiến người xem cảm động.

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 1Phóng to

Diễn xuất bằng mắt của Song Joong Ki và cảnh khóc của Song Hye Kyo khiến khán giả cảm nhận được một cách hoàn hảo tâm trạng buồn bã, phức tạp của hai nhân vật giữa những mất mát, đau thương và cảm xúc dành cho nhau.

Tuy nhiên, sự khéo léo của biên kịch Kim Eun Sook khi xen kẽ vào phim những tình huống tươi sáng, đáng yêu khiến cho "Hậu duệ của Mặt Trời" trở nên thu hút người xem hơn rất nhiều.

Ngay lúc Mo Yeon buồn nhất, Shi Jin đã đến an ủi, thậm chí trêu đùa cô để mong kiếm lấy nụ cười của người đẹp. Đứng trước sự chân thành của người đàn ông mà mình đang rung động, Mo Yeon thừa nhận nếu anh không trở lại thời điểm đó, có lẽ cô đã không chịu nổi mà bỏ trốn, Shi Jin bèn đáp lại bằng cách nói rằng cả 2 bọn họ hãy bỏ trốn cùng nhau!

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 2Phóng to

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 3Phóng to

Sau đó, Shi Jin cùng đội Alpha tiếp tục nhiệm vụ giải cứu những người còn kẹt lại trong đống đổ nát sau trận động đất. Bởi sự tham lam và hèn nhát của giám đốc người Hàn trong dự án xây dựng tại Uruk, Shi Jin đã lâm vào hiểm cảnh suýt chết, anh thậm chí kẹt lại trong đống đổ nát và ngất lịm đi khiến những người bên ngoài vô cùng lo lắng.

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 4Phóng to

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 5Phóng to

Mặc dù Mo Yeon muốn xông vào cứu anh nhưng cuối cùng anh chàng bạn thân Seo Dae Young (Jin Goo) lại là người làm điều đó, sau đấy anh còn cho tên giám đốc một cú đấm trời giáng.

Chuyện tình cảm giữa Dae Young và cô nàng quân y Myung Joo (Kim Ji Won) cũng rất đáng yêu trong tập này.

Vốn quen đùa nhau với Shi Jin nên khi cha mình gọi, Myung Joo đã hồn nhiên nói rằng "Tư lệnh muốn gặp con rể của ông!" mà không hề biết Dae Young cũng đang có mặt ở đó. Khi nhìn thấy người yêu cô ngay lập tức cúp máy, còn Dae Young thể hiện rõ thái độ ghen tỵ với Shi Jin, điều này khiến Myung Joo rất vui mừng, sau đó cô còn chủ động đề nghị hẳn một nụ hôn nhưng anh chàng mặt lạnh lại phũ phàng từ chối.

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 6Phóng to

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 7Phóng to

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 8Phóng to

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 9Phóng to

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 10Phóng to

Điều thú vị nằm ở cuối tập 8 "Hậu duệ của Mặt Trời" khi Mo Yoen đề nghị cho mọi người trong doanh trại được nghe nhạc phát ra từ điện thoại của cô thông qua bộ đàm.

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 11Phóng to

Cô nàng đã quên mất rằng file ghi âm của mình đã thu khi gặp tai nạn ở vách núi cũng nằm trong list nhạc và bất ngờ được phát lên với những lời thú nhận khiến cô xấu hổ đến hoảng loạn:

"Anh Yoo Shi Jin, tôi e là mình không trụ nổi lâu nữa... Khi anh đến đây, anh sẽ là người phát hiện ra xác tôi đầu tiên... Nếu tôi biết tôi sẽ phải chết sớm thế này, tôi nên thú nhận cảm xúc thật của mình, rằng tôi đã được hôn một anh chàng thật tuyệt vời, đáng lẽ ra tôi phải nói ra điều đó".

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 12Phóng to

"Hậu duệ Mặt Trời" tập 8: Song Hye Kyo phát hoảng vì lộ chuyện hôn Song Joong Ki - Ảnh 13Phóng to

Sau khi nghe những lời này, anh chàng Yoo Shin Jin chỉ biết nở nụ cười đắc ý còn bác sĩ Kang thì chạy hộc tốc đến chỗ phát thanh để ngăn lại.

Cũng trong "Hậu duệ Mặt Trời" tập 8, bản nhạc phim thứ 6 do K.Will thể hiện mang tên "Say it! What are you doing" chính thức được công bố. Tuần sau, một ca khúc tuyệt vời nữa của bộ phim do Kim Junsu thể hiện cũng sẽ được phát hành.

Cư dân mạng cho rằng "Hậu duệ Mặt Trời" chính là bộ phim truyền hình sở hữu những OST hay nhất trong thời gian gần đây, tất cả mọi bài hát đều đứng thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến không chỉ ở Hàn mà nhiều nước Châu Á khác.

Tập 9 "Hậu duệ của Mặt Trời" sẽ lên sóng đài KBS vào thứ 4 tuần sau, 23/3.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý