Hậu scandal 'giật chồng', Dương Yến Ngọc lại tiếp tục xỉa xói Pha Lê

biettuot biettuot @biettuot

Hậu scandal 'giật chồng', Dương Yến Ngọc lại tiếp tục xỉa xói Pha Lê

(Ngoisao.vn) Câu chuyện thật khó có hồi kết nếu như hai người đẹp này vẫn tiếp tục nhắc tới.

29/08/2014 11:40 AM
22,698

Trên trang cá nhân của Dương Yến Ngọc cách đây ít giờ lại chia sẻ một đoạn trạng thái khá bức xúc với ca sĩ Pha Lê. Nguyên nhân của việc này là vào chiều 28/8, trong buổi họp báo ra mắt MV mới, khi được hỏi về scandal với Dương Yến Ngọc, Pha Lê bật khóc và chia sẻ: "Toàn bộ công sức của cả ê kíp bị một người ngồi nhà đối diện với máy tính phá nát hết. Nếu tôi làm sai và là người đi giật chồng, tôi sẽ bị đánh te tua và bị chửi bới không ra gì chứ không phải đích thân mình lại phải đi mời người kia ra nói chuyện như vậy. Ai cũng đứng về phía người bịa đặt ra câu chuyện này vì người ta thương cảm người mẹ có con nhỏ, trong khi tôi là người bị hại thì ngày nào cũng bị chửi".


Pha Lê khóc lóc khi hỏi về scandal với Dương Yến Ngọc

Và chính vì thế, Dương Yến Ngọc lại tiếp tục nổi đóa và làm dậy sóng facebook cá nhân khi chỉ trích Pha Lê: "Cô à, hôm nay đọc bài phỏng vấn của cô, tôi thấy cô vẫn chưa nhận ra cái sai của mình. Tôi đã im lặng lâu rồi nhưng thấy cô cứ lải nhải về tôi hoài. Danh dự của cô là do cô quyết định chứ không phải tôi, cũng như danh dự của tôi không được quyết định bởi cô. Tôi nói ít mong cô hiểu nhiều và đừng lợi dụng tên tuổi của tôi để làm cô nổi tiếng hơn nữa. Ông bà ta có câu: gieo nhân nào gặt quả đó, gieo gió thì gặp bão. Cô nên nhớ điều đó cô nhé khi cô luôn mồm nói tôi ngồi sau bàn phím để hãm hại cô. Mong cô có lòng tự trọng và thể hiện đúng mình là con nhà có giáo dục. Chúc album Bán của cô thành công tốt đẹp".


Dương Yến Ngọc lại thổi bùng dư luận trong dòng trạng thái đầy bức xúc

Scandal "giật chồng" đã xảy ra cách đây một thời gian, khi mọi chuyện lắng xuống, Dương Yến Ngọc đã làm lành với chồng và còn cùng anh rất tình tứ đi dự sự kiện. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, câu chuyện dường như lại rơi vào mối bòng bong khi hai người phụ nữ này tiếp tục đôi co.


Trước đó, vợ chồng Dương Yến Ngọc đã vui vẻ trở lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý