Hậu thừa nhận gay John Huy Trần "nhắng nhít" bên "người tình" Mỹ Tâm

biettuot biettuot @biettuot

Hậu thừa nhận gay John Huy Trần "nhắng nhít" bên "người tình" Mỹ Tâm

– Biên đạo múa John Huy Trần vừa thực hiện loạt ảnh siêu “nhắng nhít” bên học trò của mình sau khi thừa nhận mình đồng tính.

10/07/2014 11:06 PM
14,651

 

Có thể nói Lâm Vinh Hải là 1 trong những “học trò ruột” của John Huy Trần, John Huy đã gặp gỡ “người tình” Mỹ Tâm lần đầu tiên vào 1 buổi cast quảng cáo, lúc đó John Huy là người dạy vũ đạo trong clip cho các bạn đến casting, Hải là 1 trong số đó. John Huy nhận ra Lâm Vinh Hải là 1 người có tiềm năng nên đã nói Hải về tập trong nhóm UDG (cộng đồng dancer tự do mà John Huy đào tạo). 

Với Lâm Vinh Hải, ấn tượng đầu tiên gặp thầy John Huy Trần thì thấy thầy rất vui tính, hoà đồng, khi bắt đầu theo học với thầy, Lâm Vinh Hải cảm thấy thầy thực sự là 1 người tài năng và có niềm đam mê rất lớn với nhảy múa, thầy là người truyền lửa cho Hải cũng như rất nhiều bạn dancer khác. Không chỉ dạy kĩ thuật các thể loại nhảy múa, thầy còn dạy Hải cách sống và làm việc, cách trở thành 1 dancer chuyện nghiệp là như thế nào. 

Lúc dạy và tập luyện thì thầy Jonh Huy rất nghiêm khắc, nhưng ngoài đời thầy rất “quậy” và nghịch giống “con nít to xác”. Đi với Thầy lúc nào cũng cười bể bụng! thời gian đầu Hải không quen lắm, thấy thầy gì mà "quậy" quá... nhưng thời gian sau Hải “quậy” theo luôn bây giờ thì còn chọc ngược lại thầy nữa!.

Với Jonh Huy thì ấn tượng lúc mới gặp Lâm Vinh Hải là 1 người ít nói, ít tiếp xúc với mọi người, hiền lắm!. Còn bây giờ thì “quậy” lắm, hay sử dụng những cách mà bình thường John Huy chọc mọi người, chọc lại khiến John Huy không làm được gì, tức lắm. 

Lâm Vinh Hải theo học anh John Huy đã được gần 5 năm trước khi thi “Thử thách cùng bước nhảy”. Có thể nói gặp và theo học anh John Huy là 1 cơ hội và bước ngoặt quan trọng trong đời Hải. Hải đã học hỏi được ở thầy rất nhiều thứ, thành công của Hải ngày hôm nay, thầy John Huy là 1 trong những người mà Hải luôn nhớ và biết ơn. 

 

  

John Huy đang cố gắng đào tạo Lâm Vinh Hải trở thành 1 biên đạo tốt. John Huy thấy nhiều bạn dancer ở Việt Nam đang có khái niệm sai lầm về biên đạo, John Huy thấy nhiều bạn dancer dựng bài cho ca sĩ 1, 2 lần hoặc dựng vũ đạo vài bài và nói mình là biên đạo. Không phải vậy! ở những môi trường nhảy múa chuyện nghiệp, để được gọi là biên đạo, thì mình phải có kinh nghiệm nhất định, và có chuyên môn sâu về các thể loại nhảy múa...rất nhiều yếu tố để được gọi là biên đạo.

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm
Photo: Louis Wu
Makeup: Bi Tô
Costume: Trương Thanh Long

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý