Hậu trường cảnh 'giường chiếu' của ca sĩ Hồng Ngọc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hậu trường cảnh 'giường chiếu' của ca sĩ Hồng Ngọc

Hậu trường cảnh giường chiếu trong MV Em đã không còn yêu của ca sĩ Mắt nai Hồng Ngọc và Nguyễn Hồng Ân vừa được tiết lộ.

03/06/2015 07:02 PM
2,121

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Mỹ, tháng 4 vừa qua, nữ ca sỹ Mắt Nai Cha Cha Cha Hồng Ngọc đã giới thiệu đến khán giả Việt Nam MV “Em đã không còn yêu”.

“Em đã không còn yêu” là một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho “mắt nai”. Hồng Ngọc chia sẻ đây cũng là lần đầu tiên cô hát nhạc của vị nhạc sỹ sở hữu rất nhiều ca khúc hit hiện nay. "Đây là ca khúc hợp với chất giọng của tôi. Thật sự mà nói lâu lắm rồi mới thấy có bài vừa khớp với giọng lại có trầm lắng lẫn cao trào, lại thêm chút đớn đau và đặc biệt là âm vực rất vừa vặn với giọng nên tôi rất thích” – nữ ca sỹ hào hứng.

   - Ảnh 1

Hồng Ngọc hiện vẫn chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Mỹ.

Kể từ sau liveshow Dấu Ấn thực hiện tại Tp Hồ Chí Minh, Hồng Ngọc tiếp tục quay trở lại Mỹ để chăm sóc chồng, con và tham dự các show diễn ở đất nước cờ hoa. Là một ca sỹ bắt đầu có tên tuổi ở những năm cuối thập niên 90 đầu những năm 2000, từ đó đến nay, với quãng đường hoạt động nghệ thuật của mình, Hồng Ngọc đã trở thành một ca sỹ nổi tiếng được nhiều người biết đến với một chất giọng trầm khàn đặc trưng.

Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã phát hành được nhiều album cũng như sở hữu được nhiều ca khúc hit như: Mắt Nai Cha Cha Cha, Vùng Trời Bình Yên, Chuyện Thường Tình Thế Thôi, Một Thoáng Hương Tình…Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, nữ ca sỹ kết hôn lần thứ hai với một doanh nhân Việt Kiều và hiện tại cô định cư bên Mỹ, có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn cùng chồng và những đứa con.

May mắn có được một ca khúc hay, Hồng Ngọc đã quyết định thực hiện MV “Em đã không còn yêu”. Để hoàn thành MV này, Hồng Ngọc và cả ekip chuẩn bị rất kĩ lưỡng với một sự đầu tư nghiêm túc để có thể có được một sản phẩm chất lượng, làm sao tạo được cảm xúc gửi đến khán giả.

   - Ảnh 2

Hồng Ngọc diễn cùng 'đàn em' Nguyễn Hồng Ân.

Bạn diễn lần này của nữ ca sỹ trong MV đó chính là diễn viên - ca sỹ Nguyễn Hồng Ân. Vốn biết nhau từ trước và khá nhiều lần gặp nhau trong các show diễn, cho nên khi được lời mời từ Hồng Ngọc, Nguyễn Hồng Ân vui vẻ nhận lời. Chia sẻ lý do vì sao lại chọn Hồng Ân mà không là một nam diễn viên khác, Hồng Ngọc cho biết bản thân cô rất quý mến Nguyễn Hồng Ân, vì anh vừa “ngoan hiền vừa đẹp trai”, đặc biệt là anh sở hữu một thân hình quyến rũ nên tạo được cảm xúc cho Ngọc! Mặc dù đây là lần hợp tác đầu tiên của cả hai, nhưng Hồng Ngọc và nam ca sỹ phối hợp rất ăn ý.

Trong MV, khán giả sẽ thú vị khi chứng kiến được những phân đoạn “nóng bỏng” trên giường của đôi tình nhân mà nội dung ca khúc “Em đã không còn yêu” đề cập đến. Nguyễn Hồng Ân thực sự gây thích thú cho người xem khi khoe vẻ đẹp cơ thể rắn chắc với một gương mặt nam tính, điển trai bên cạnh “người tình” Hồng Ngọc cũng gợi cảm không kém. Đây cũng là MV lần đầu tiên Hồng Ngọc tự tin đưa vào một số cảnh quay mà cô gọi là “hơi nhạy cảm”. Tuy nhiên, nếu nghe ca khúc và xem cả MV thì chắc chắn khán giả sẽ thấy mọi thứ rất hòa quyện và tạo cảm xúc.

Cùng Báo Người Đưa Tin xem thêm hình ảnh hậu trường của Hồng Ngọc:

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý