Hậu trường chụp nội y cực nóng bỏng của Elly Trần

biettuot biettuot @biettuot

Hậu trường chụp nội y cực nóng bỏng của Elly Trần

Elly Trần vừa tiết lộ loạt hình ảnh trong hậu trường chụp nội y. Elly Trần khiến công chúng phải ngẩn ngơ vì đường cong nóng bỏng.

01/12/2015 08:56 AM
2,068

Trên trang cá nhân mới đây, Elly Trần vừa tiết lộ với công chúng loạt hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình nội y. Trong ảnh, "gái một con" khoe vẻ đẹp quyến rũ và đường cong nóng bỏng. Dù đã sinh "công chúa" Cadie nhưng thân hình cô chẳng khác gì thời còn son.

Nhiều người phải trầm trồ khen ngợi: "Sao em đẹp vậy trời"; "Quá gợi cảm. Em xinh quá"; "Mẹ một con xinh thì thôi rồi"...

Elly Trần khoe hậu trường chụp hình nội y 0

Elly Trần khoe hậu trường chụp hình nội y cực nóng bỏng

Được biết, kể từ sau khi sinh con gái, Elly Trần vẫn là cái tên ăn khách của nhiều nhãn hàng, sự kiện. Cô luôn cố gắng trong mọi công việc để dành cho con cuộc sống tốt nhất. Có lần, cô viết "tâm thư" cho con: "Thư của mami. Cũng như các em bé là con của sao, dù muốn hay không Cadie cũng có ít thời gian bên mẹ hơn các bạn. Hi vọng con không lấy đó làm thiệt thòi, bởi cuộc sống luôn cần phải tiếp diễn và mẹ sẽ cố gắng luôn dành những gì tốt nhất mà mẹ có cho con. Lần này đi xa con hơi lâu, Cadie bé nhỏ ở nhà ngoan ngoãn nhé, cứ vui vẻ hồn nhiên như những ngày mẹ còn ở nhà, rồi thời gian sẽ qua nhanh thôi...".

Elly Trần khoe hậu trường chụp hình nội y 1

Elly Trần khoe hậu trường chụp hình nội y 0

Elly Trần khoe hậu trường chụp hình nội y 2

Cô tự tin phô diễn đường cong

Elly Trần khoe hậu trường chụp hình nội y 3

Elly Trần khoe hậu trường chụp hình nội y 4

Dù đã sinh nở nhưng Elly Trần vẫn cuốn hút như thời con gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý