Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân

mesu mesu @mesu

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân

(ĐSPL) Tối ngày 27/12, Thúy Vân xuất hiện trong một chương trình truyền hình trong trang phục của NTK Thủy Nguyễn với họa tiết bướm bí ẩn và có phần cổ điển.

28/12/2016 01:18 PM
429

(ĐSPL) - Tối ngày 27/12, Thúy Vân xuất hiện trong một chương trình truyền hình trong trang phục của NTK Thủy Nguyễn với họa tiết bướm bí ẩn và có phần cổ điển.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 1

Trên nền trang phục đen, hàng trăm chú bướm với các kích cỡ, tư thế khác nhau đã tạo nên một trang phục ấn tượng nhưng không hề rối mắt. Bên cạnh đó, phần tay áo giả bằng lưới đen càng làm toát lên nét đẹp cổ điển cho trang phục.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 2

Hoa tai màu bạc lấp lánh và đôi giày đen ánh vàng của Christian Louboutin cũng là hai lựa chọn rất phù hợp cho bộ trang phục cổ điển này.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Thúy Vân chọn tông trang điểm tự nhiên, trong suốt với màu son đỏ rực rỡ và quý phái để tạo nên một tổng thể hài hòa, thu hút. Ngoài ra, để thể hiện hình ảnh một quý cô cổ điển nhưng không ủy mị, Thúy Vân đã khéo léo kết hợp với kiểu tóc đuôi ngựa gọn gàng và năng động.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 4

Trong tuần qua, Thúy Vân đã trực tiếp đến hướng dẫn và thị phạm cho các thí sinh trong nhà chung ở thử thách quay TVC quảng cáo. Vì thế, Thúy Vân vô cùng thấu hiểu những khó khăn, thử thách mà các bạn thí sinh gặp phải. Qua đó, Thúy Vân đánh giá rất cao những thí sinh có sự chăm chỉ học hỏi, không ngừng cố gắng nhưng cũng thẳng thắn phê bình những bạn còn hời hợt, chưa tập trung trong quá trình thực hiện thử thách.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 5


Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 6

Trong hậu trường trước giờ lên sóng, Thúy Vân và giám khảo Nam Trung, Lê Minh Ngọc đã có những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái. Đặc biệt, Thúy Vân đã đặt trường hợp giả định cả giám khảo Nam Trung lẫn Lê Minh Ngọc đều đang thi hoa hậu và lọt vào vòng thi ứng xử. Cô hỏi: “Nếu đăng quang ngôi vị Hoa hậu thì bạn sẽ dùng tiền thưởng để làm gì?”. Giám khảo Lê Minh Ngọc cho biết sẽ dùng để ủng hộ đồng bào miền Trung trong khi giám khảo Nam Trung bất ngờ tuyên bố sẽ quyên góp cho... giám khảo Lê Minh Ngọc khiến mọi người phì cười.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 7

Trước đó, vào đầu giờ chiều Thúy Vân cũng đã xuất hiện trên thảm đỏ họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại TP.HCM.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 8

Trong buổi họp báo này, Thúy Vân xuất hiện trong trang phục dạ hội quý phái của Carolina Herrera. Bộ váy đen – trắng với phom dáng đuôi cá giúp tôn lên vóc dáng cân đối của người mặc, trong khi thiết kế cổ yếm đã khéo léo tôn lên bờ vai gầy thanh thoát. Ngoài ra, hai màu đen – trắng đối lập đã tạo nên một tổng thể ấn tượng mà không hề nhàm chán.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 9

Phụ kiện đi kèm với bộ trang phục này là hoa tai lấp lánh của thương hiệu Swarovski, ví cầm tay và giày đến từ thương hiệu Christian Louboutin.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 10

Ngoài ra, kiểu tóc búi cổ điển, nữ tính và màu son đỏ gợi cảm đã giúp hình ảnh của Thúy Vân càng trở nên dịu dàng, thanh lịch hơn.

Hậu trường hài hước chưa bao giờ lên sóng của Thúy Vân - Ảnh 11

Sau buổi họp báo, Thúy Vân chia sẻ: “Lại một mùa hoa hậu mới bắt đầu, chúc cuộc thi tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhé. Tái bút: Chạy như muốn gục ngã sang Biệt đội phong cách! Mọi người nhớ theo dõi liveshow Biệt đội phong cách được trực tiếp trên kênh VTV6 đài Truyền hình Việt Nam tối thứ 3 hàng tuần nhé!”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý