Hậu trường make-up chuyên nghiệp cho thiên thần nội y

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Hậu trường make-up chuyên nghiệp cho thiên thần nội y

Để tút tát nhan sắc toàn diện cho 47 siêu mẫu, 30 chuyên gia trang điểm đã dốc sức làm việc cật lực phía sau cánh gà.

04/12/2014 09:13 AM
740

Có rất nhiều điều khiến bạn phải choáng ngợp trong Victoria’s Secret Fashion Show: những bộ nội y triệu đô, những đôi cánh đẹp lộng lẫy, nhan sắc rạng rỡ, mê đắm của dàn siêu mẫu... Và một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công cho đêm thời trang sexy nhất hành tinh này chính là sự phối hợp ăn ý của đội ngũ các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

4-6872-1417600934.jpg

Chia sẻ về công việc thầm lặng phía sau cánh gà, Dick Page, trưởng nhóm trang điểm cho show diễn, tâm sự: "Điều quan trọng mà các nghệ sĩ make-up cần thực hiện là làm bật lên nét đẹp đặc trưng, đậm chất thiên thần nóng bỏng cho các chân dài Victoria’s Secret. Công việc của chúng tôi là đem lại sự hoàn hảo cho những thân hình quyến rũ, sexy, giúp họ tự tin trình diễn và tỏa sáng trên sàn catwalk".

Để chuẩn bị cho đêm diễn, ban tổ chức đã mời một đội ngũ gồm 30 nghệ sĩ trang điểm tài năng, trong đó có 10 người chuyên make-up hình thể, tạo làn da nâu óng ả cho 47 thiên thần và 20 người còn lại chịu trách nhiệm tút nhan sắc, làm tóc. Dick Page cho biết những tông son chủ đạo gồm màu đỏ tươi, hồng và nude. Để tạo được kiểu mắt khói hút hồn, các chuyên viên dùng phấn mắt gam tro, nâu xám và đen.

3-4973-1417600934.jpg

Page bật mí: "Chìa khóa quan trọng của kỹ thuật smokey eyes là tạo được sự chuyển màu tinh tế cùng nét mềm mại cho đôi mắt. Thêm chút son bóng màu hồng ngọt ngào là đã đủ khơi gợi lên thần thái kiêu sa, kiều diễm cho khuôn mặt". Điều đặc biệt là các chuyên gia không hề dùng mi giả và chỉ áp dụng các gam son phớt nhẹ nhàng, nền nã.

1-4673-1417600935.jpg

Đối với mái tóc, chuyên viên Akki cho hay: "Mục tiêu của tôi là đem lại vẻ sang trọng, lộng lẫy, tràn đầy năng lượng nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố đơn giản cho mái tóc". Đầu tiên, Akki massage chân tóc bằng mousse rồi sấy khô, sau đó sử dụng máy uốn xoăn nửa độ dài mái tóc để tạo sóng rồi dùng tay làm rời các lọn tóc nhằm tạo độ bồng bềnh tự nhiên.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý