Hậu trường vui nhộn của bom tấn "Captain America: Civil War"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hậu trường vui nhộn của bom tấn "Captain America: Civil War"

Bom tấn “Captain America: Civil War” vừa để lộ những hình ảnh hậu trường khá thú vị khiến fan của “Biệt đội siêu anh hùng” đứng ngồi không yên.

26/05/2015 05:38 PM
636

Không chỉ tiết lộ tạo hình các diễn viên chính sẽ xuất hiện trong phần mới, các fan của “Captain America: Civil War” đang chia sẻ nhau những hình ảnh hài hước của dàn sao trong bom tấn này. 

Trong phim, Captain America (do nam tài tử Chris Evans thủ vai) và Crossbones (do Frank Grillo đóng) là kẻ thù của nhau....

...nhưng dừng máy quay, họ thực sự là những người bạn chí cốt. Nhìn cả hai vừa diễn, vừa cười, có lẽ không ai nghĩ họ vừa chiến đấu với nhau thật lực và không ít lần khiến đối phương phải liêu xiêu.

Xuất hiện trong trận chiến này còn có một nhân vật vô cùng đặc biệt có tên là Scarlet Witch do nữ diễn viên sinh năm 1989 Elizabeth Olsen thủ vai. 

Tạo hình của nữ diễn viên Elizabeth Olsen trong "Captain America: Civil War" bị các fan phát hiện ra là "hơi già" và thiếu sức sống so với  nhân vật của cô trong bom tấn “Avengers: Age of Ultron"

Cô nàng để mái tóc dài và mặc quần jeans rách đùi

Sau khi đóng máy quay, cô nàng cũng tham gia “buôn chuyện” rôm rả với hai anh chàng Chris Evans và Frank Grillo. 

Bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo đang chỉ đạo diễn xuất

Đối với tạo hình của Scarlett Johansson vào vai nhân vật “Black Widow”, nhiều người cảm thấy chóng mặt khi cô nàng thay đổi liên tục kiểu tóc của mình. Mái tóc đỏ của cô nàng Black Widow cứ hết dài tới ngắn rồi lại dài, hết xoăn tới thẳng.

Tạo hình của Black Widow trong "Iron Man 2", "The Avengers", "Captain America: The Winter Soldier"

...trong "Avengers: Age of Ultron"...

...và trong "Captain America: Civil War"

Tuy không có bất cứ siêu năng lực nào trong nhóm các siêu anh hùng, nhưng Black Widow cũng chẳng kém cạnh họ về tài hành động. Trong những bức ảnh hậu trường mới nhất của "Captain America: Civil War" tại African Market, cô ngồi xổm lên trên chiếc xe máy và trổ tài “tổ lái”, một khả năng khiến nhiều đấng mày râu phải thán phục.

Chắc nhiều người còn nhớ cảnh Black Widow phi chiếc xe máy thẳng từ trong bụng máy bay xuống đường phố, một trong những cảnh gây thót tim của "Avengers: Age of Ultron" vừa ra rạp cách đây chưa lâu.

Không chỉ ngồi xổm trên xe, Scarlett Johansson còn có cảnh đứng hẳn lên chiếc xe máy.

Trên phim trường, bắt đầu xuất hiện dàn siêu anh hùng khác gồm Anthony Mackie, Paul Rudd, Robert Downey Jr. .Họ đang thảo luận cảnh quay với bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo. 

Jeremy Renner  cũng vừa lên Twitter thông báo về ngày quay phim đầu tiên của mình. Nhân tiện, anh cũng đã tiết lộ cho người xem logo chính thức của phần phim thứ ba về “Captain America”.

Robert Downey Jr.

“Captain America: Civil War” sẽ tiếp nối diễn biến trong “Avengers: Age of Ultron” (Avenger: Đế Chế Ultron) trước đó. Một số nhà lãnh đạo của thế giới đã thông qua một đạo luật để kiểm soát tất cả các hoạt động của những siêu anh hùng. Đạo luật này đã gây ra sự chia rẽ trong nội bộ các anh hùng. Một phe thì ủng hộ Iron Man và phe còn lại ủng hộ Captain America.

Theo dự kiến, bom tấn "Caption America: Civil War” sẽ ra mắt vào ngày 06/5/2016.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý