Hãy cảnh giác cao độ khi bạn gái có những biểu hiện 'nguy hiểm' sau

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hãy cảnh giác cao độ khi bạn gái có những biểu hiện 'nguy hiểm' sau

Bị bạn gái lừa dối là điều mà không một người đàn ông nào mong muốn xảy ra với mình. Nhưng nếu người ấy có những dấu hiệu lạ dưới đây, bạn nên cảnh giác.

27/09/2016 08:16 AM
1,106

1. Không cho bạn đụng vào điện thoại

Dù có che giấu giỏi đến đâu thì một người con gái "sống hai mặt" luôn để lộ điểm yếu của mình. Một trong số đó là cô ấy luôn tìm cách che giấu điện thoại của mình bằng cách: đặt mật khẩu, khó chịu khi bạn nhòm ngó hoặc đến gần.

2. Không còn yêu thương nồng nhiệt như trước

Khi cô ấy không "dính" lấy bạn hay tâm sự cùng nhau như trước nữa có thể đã tìm được đối tác mới. Chính điều đó làm cô ấy chán ngán mối quan hệ hiện tại. Dù không trực tiếp nói ra nhưng bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự lạnh nhạt từ phía bạn gái của mình.

3. Hai bạn gặp nhau ít hơn

Người chủ động "hủy" hoặc từ chối các cuộc hẹn luôn là cô ấy thì tình hình thực sự trở nên tồi tệ. Bạn có thể thông cảm nếu xác minh được bạn gái mình thực sự bận hay gia đình đang có vấn đề. Nếu không, hãy để ý trang cá nhân và bạn bè của người yêu mình xem có dấu hiệu gì bất thường không. Chuẩn bị tâm lý và đón nhận những điều xấu trước khi cô ấy nói ra lời chia tay sẽ tốt hơn cho bạn.

4. Không muốn gần gũi

Khi cô ấy đã và đang lừa dối bạn thì sẽ hạn chế gần gũi hoặc động chạm da thịt. Tất cả không phải ngẫu nhiên, nếu người yêu có dấu hiệu này bạn nên đặt một dấu hỏi lớn và nhận ra mọi chuyện trước khi quá muộn.

bạn gái lừa dối  0

Bạn gái không còn muốn gần gũi như trước đây (Ảnh minh họa).

5. Cô ấy buộc tội bạn

Một trong những "tâm lý ngược" có thể xảy ra là bạn bỗng nhiên bị người yêu "ghen bóng ghen gió" và buộc tội có quan hệ tình cảm với người khác. Dù điều này hoàn toàn không có thực và bạn giải thích thế nào thì người yêu cũng không tin. Có thể đây là cách cô ấy làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chủ động nói lời chia tay. Hoặc cô ấy tự tạo ra lý do để dễ dàng nói lời chia tay với bạn.

>> Làm sao để bắt đầu cuộc sống tươi đẹp sau khi chia tay người yêu

Xem thêm

  • 'Toát mồ hôi hột' khi giả bị nhiễm HIV để thử lòng bạn trai 'Toát mồ hôi hột' khi giả bị nhiễm HIV để thử lòng bạn trai
  • Chồng đã bỏ ngay người yêu hot girl quay về với vợ sau lần bật dậy giữa đêm và chạm phải đùi vợChồng đã bỏ ngay người yêu hot girl quay về với vợ sau lần bật dậy giữa đêm và chạm phải đùi vợ
  • Hot girl và hot boy Việt 18/9: Bà Tưng tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, Chuột Thổ Cẩm du hí cùng người yêu ở ÝHot girl và hot boy Việt 18/9: Bà Tưng tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, Chuột Thổ Cẩm du hí cùng người yêu ở Ý
  • Sau khi chia tay người yêu, làm gì để tiếp tục một cuộc sống tươi đẹp?Sau khi chia tay người yêu, làm gì để tiếp tục một cuộc sống tươi đẹp?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý