Hãy giặt giũ thông minh, tại sao không?

mesu mesu @mesu

Hãy giặt giũ thông minh, tại sao không?

Phụ nữ ngày nay không quá khó để có được học thức, việc làm, tiền bạc và chỗ đứng ngoài xã hội… Thế nhưng đôi khi lại lo âu về những thứ nhỏ nhoi như chiếc quần, tấm áo của từng thành viên trong gia đình bị nhạt màu hoặc chưa thật sự sạch dù đã có những thiết bị hiện đại. Bởi lẽ, máy móc không tự nhiên mang lại những lợi ích giặt giũ hoàn hảo, chỉ có những người tìm ra những giải pháp giặt giũ thông minh mới có những bộ quần áo tinh tươm.

19/12/2014 10:38 AM
14,877

Lựa chọn phương thức giặt thông minh

Việc giặt giũ từ lâu đã không còn là gánh nặng cho người phụ nữ, giờ đây, chỉ với một lần nhấn nút, chị em đã có một khoảng thời gian thong thả hơn để đọc quyển sách “Khu vườn mùa hạ” yêu thích hay nướng một mẻ bánh thơm lừng chờ các con đi học về. Tuy nhiên, đa số phụ nữ chỉ đang sử dụng tối đa 3 chức năng của máy giặt đó là giặt, xả và sấy, thậm chí còn cho rằng xà phòng giặt loại nào cũng như nhau. Sự thật là người nội trợ vẫn chưa khám phá hết những tính năng của chiếc máy giặt hay những nút bấm thông minh khác nên thường so sánh sự hoàn hảo của máy với bàn tay khéo léo của mình.

Sử dụng đúng loại nước giặt cho việc giặt máy cũng giống như chọn được hạt giống tốt để gieo trồng trên mảnh vườn màu mỡ. Để giặt giũ một cách thông minh hơn, phụ nữ nên chọn đúng sản phẩm giặt tẩy cho từng kiểu máy giặt, hiệu quả giặt giũ nhờ vậy mà được tối ưu hơn. Một số loại nước giặt trên thị trường đã được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho máy cửa trước & cửa trên với công thức ít bọt, giúp bảo vệ tuổi thọ của máy, đồng thời rất an toàn cho đôi tay người phụ nữ. Nổi bật nhất có thể kế đến OMO Matic, ngoài công thức ít bọt, OMO Matic còn có với sức mạnh 3X cùng các hạt tẩy bẩn thông minh nhẹ nhàng xoáy tan vết bẩn ngay trong lồng giặt mà không cần đến công đoạn vò tay thủ công. Chọn được nước giặt, điều còn lại, bạn chỉ cần tìm một chiếc máy giặt phù hợp là có thể thoải mái tận hưởng hiệu quả giặt tẩy tối ưu.

Bộ đôi giặt giũ hoàn hảo

Đôi khi việc mang đến cho người thân những bộ quần áo thẳng thớm, thơm tho lại chính là niềm hạnh phúc giản đơn của người phụ nữ. Để gia tăng về hiệu quả giặt giũ, OMO Matic đã liên kết với 10 hãng máy giặt hàng đầu, gần đây nhất là đối tác thứ 11 Samsung để tạo ra giải pháp OMO Matic – mang đến những lựa chọn thông minh về bột giặt sạch và máy giặt tốt cho phụ nữ.

Nhờ sự hợp tác này mà “hành trình” mang đến cho người thân những bộ quần áo thẳng thớm, thơm tho của người phụ nữ giản đơn hơn rất nhiều! Bởi lẽ, các nhà sáng chế máy giặt đã có những cải tiến trong công nghệ để phù hợp với sản phẩm nước giặt. Điển hình là dòng máy Samsung WW9000 đã được trang bị công nghệ tạo bong bóng EcoBubble, chỉ mất 40s để hòa tan nước giặt, thẩm thấu vào từng sợi vải để làm sạch các vết bẩn. Công nghệ này đánh tan đi nỗi lo âu của chị em phụ nữ về vấn đề tài chính với khả năng tiết kiệm nước, năng lượng và giữ độ bền quần áo tốt hơn do không phải làm nóng nước để hòa tan bột giặt. Đặc biệt máy giặt này còn có chức năng tự động pha nước giặt, vừa giúp tiết kiệm thời gian, nước, vừa giúp giảm xoắn, rối quần áo.

Sự kết hợp giữa bộ đôi bột giặt OMO Matic - máy giặt Samsung chính là giải pháp thích hợp mang đến những bộ quần áo thơm và mềm mại cho gia đình, vừa có khoảng thời gian thư thả, tận hưởng cuộc sống!

Cùng với 10 nhãn máy giặt danh tiếng, Samsung vừa trở thành hãng thứ 11 góp phần cùng OMO Matic đem đến giải pháp giặt giũ hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam thông qua dịch vụ Giải Pháp OMO Matic. Đây là dịch vụ được triển khai tại Hà Nội và TP. HCM với các chuyên gia luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc và vấn đề quanh chuyện giặt giũ hay máy giặt của mỗi gia đình thông qua hotline 19001272.

TRÍ MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý