“Hãy làm trái đất mỉm cười” – Một chiến dịch ý nghĩa vì môi trường

mesu mesu @mesu

“Hãy làm trái đất mỉm cười” – Một chiến dịch ý nghĩa vì môi trường

Đến hẹn lại lên, mỗi tháng 10 hàng năm lại là dịp để toàn thể nhân viên công ty Ajinomoto Việt Nam và người dân tại các khu phố lân cận nhà máy Ajinomoto Biên Hòa và Long Thành cùng nhau xuống đường quét dọn, vệ sinh môi trường, thu gom rác thải và trồng cây xanh để làm đẹp khu phố. Mặc dù chỉ diễn ra một lần trong năm nhưng có lẽ ý nghĩa của hoạt động “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” này lại lan tỏa một cách sâu rộng trong cộng đồng nhờ những tác động nhằm gia tăng nhận thức về bảo vệ và gìn giữ môi trường.

24/10/2014 09:07 AM
1,885

Bên cạnh hoạt động này, cũng trong năm nay Ajinomoto Việt Nam còn triển khai “Ngày hội thu gom đồ cũ” với hoạt động kêu gọi nhân viên quyên góp quần áo, sách vở, dụng cụ học tập…để tái sử dụng và gửi tặng các trung tâm bảo trợ xã hội.





Đây đều là những hoạt động nằm trong chiến dịch “Hãy làm Trái đất mỉm cười – Smile Earth” mà Tập đoàn Ajinomoto phát động từ năm 2007 tại tất cả các công ty thành viên trên toàn cầu. Mục đích của chiến dịch là góp phần nâng cao nhận thức về môi trường và xã hội của cá nhân, cộng đồng và kêu gọi họ cùng chung tay bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất trong bối cảnh môi trường xanh của chúng ta đang bị hủy hoại nghiêm trọng và xã hội toàn cầu đang phải đối mặt với nhiều vấn đề cấp bách như khủng hoảng lương thực hay ô nhiễm môi trường.

Được biết, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Ajinomoto đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của văn hóa ẩm thực và sức khỏe con người trên toàn cầu thông qua những ứng dụng đa dạng của axit amin. Không những thế, Tập đoàn này còn tích cực tham gia các giải pháp cải tiến nguồn lương thực, sức khỏe con người và phát triển bền vững toàn cầu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý