Hãy về với đội của anh

guocmockute guocmockute @guocmockute

Hãy về với đội của anh

Anh nói mình cưới nhau để quan tâm chăm sóc cho nhau, và để yêu nhau nhiều hơn.

11/07/2014 07:41 AM
1,110

Lời cầu hôn anh dành cho em không phải câu nói hoa mỹ "Anh yêu em, anh không thể sống thiếu em” trong một khung cảnh lãng mạng và chiếc nhẫn thật đẹp, cũng không phải câu nói “Làm vợ anh nhé” giữa chốn đông người. Lời cầu hôn của anh chỉ đơn giản là “Mình cưới nhé em” sau 101 ngày yêu nhau. 

Thời gian không quá ngắn, cũng chẳng quá dài để hiểu mình cần có nhau. Bạn bè biết chuyện, ai cũng vui mừng, bất ngờ, và ngưỡng mộ đôi ta. Mừng vì hai đứa ế đã tìm được nhau giữa muôn vạn người. Bất ngờ vì biết anh và em quen nhau nhờ facebook gợi ý kết bạn. Hai đứa có nhiều bạn chung dù không cùng tuổi, không cùng trường, không cùng công việc, cũng không ở cùng một địa phương. Vậy mà lại nhờ đến facebook tác hợp, làm ông mai bà mối. Cuối cùng là ngưỡng mộ vì chúng mình hợp nhau nhiều đến thế, tình cảm lại luôn mặn nồng. 

10432956-10202348150200251-3791-14048841

Có người nói tình yêu online không bền vững và không có kết quả. Nhưng chúng mình lại khác, bởi tình yêu của hai ta đều xuất phát từ tình cảm chân thành trong trái tim. Anh còn nói: "!”. Cám ơn anh vì đã đến bên em, chồng yêu à.

Quang Lê Hiếu Hạnh

* Độc giả gửi bài viết dự thi "Lời cầu hôn lãng mạn" về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận được một chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng của Quyên Nguyễn Bridal và phiếu giảm giá 30% dịch vụ chụp ảnh hoặc may váy cưới.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý