Hãy xem Becks dạy con nghiêm khắc thế nào!

miss1 miss1 @miss1

Hãy xem Becks dạy con nghiêm khắc thế nào!

(Làm Mẹ) Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí People mới đây, Becks tự nhận là một ông bố nghiêm khắc bởi anh muốn các con trở thành những người có kỷ luật giống mình.

23/07/2014 08:03 AM
12,354

Cựu thủ quân tuyển Anh tiết lộ phương pháp giáo dục và những đặc điểm nổi trội của 4 đứa con.

Cựu danh thủ 39 tuổi tiết lộ anh luôn khuyến khích Brooklyn (15 tuổi), Romeo (11 tuổi) và Cruz (9 tuổi) ra bên ngoài chơi càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó, Becks hạn chế lũ trẻ nhà mình chơi các trò chơi trên máy tính.

"Chúng tôi đặt ra thời gian giới hạn cho bọn trẻ khi chơi game trên máy tính. Mỗi đứa được chơi không quá một tiếng đồng hồ. Tôi biết điều này có vẻ nghiêm ngặt nhưng tôi muốn các con ra bên ngoài chơi", Becks chia sẻ.

Back dạy con

Becks khuyến khích các con ra ngoài chơi thay vì chơi game trên máy tính. Ảnh: AFP.

Cựu thủ quân của tuyển Anh rất vui khi các cậu con trai của mình đều yêu thích thể thao. Cậu cả Brooklyn đang trên con đường theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp khi từng thử việc ở một số CLB ở Premier League như MU hay Chelsea. Cậu hai Romeo cũng thích bóng đá và karate trong khi đó cậu ba Cruz đang theo học taekwondo.

Becks dạy con

Bên cạnh đó, Becks hạn chế lũ trẻ nhà mình chơi các trò chơi trên máy tính.

"Một điều rất mừng đối với tôi là bọn trẻ đều tham gia các môn thể thao, điều mang lại sự kỷ luật và sức khỏe. Brooklyn là chàng trai khéo léo. Romeo là một cậu bé siêu nhanh. Cruz bé bỏng nhất nhưng cũng là đứa khó bảo nhất", cựu thủ quân tuyển Anh cho biết.

Về cô con gái út Harper, Becks tiết lộ kể từ khi lên 3 tuổi, cô bé ngày càng yêu thích các bộ phim hoạt hình của Disney. "Con gái tôi là một fan cuồng của bộ phim Frozen", cựu ngôi sao MU và Real Madrid chia sẻ thêm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý