Hãy xem kem trộn "tàn phá" dung nhan hot girl thế nào

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hãy xem kem trộn "tàn phá" dung nhan hot girl thế nào

Cô gái trẻ ở Thái Lan có tên là Nampetchx đã đăng tải những bức hình da mặt sần sùi sau khi bôi loại mỹ phẩm làm trắng da, khiến nhiều người giật mình.

29/05/2016 11:47 AM
398

Cô gái trẻ ở Thái Lan có tên là Nampetchx Phongcharoenphatsada đã đang tải những bức hình da mặt sần sùi sau khi bôi loại mỹ phẩm làm trắng da, khiến nhiều người giật mình.

Mới đây, một cô gái trẻ ở Thái Lan có tên là Nampetchx Phongcharoenphatsada đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh về khuôn mặt nổi sần sùi mụn, thậm chí mụn mọc dày và chi chít đến nỗi khuôn mặt cô trông như bị biến dạng khiến nhiều người phải giật mình.

Nampetchx Phongcharoenphatsada cũng nói thêm, lý do khiến cho da mặt cô bị sần thế này là do loại kem bôi giúp dưỡng và làm trắng da.

Hãy xem kem trộn "tàn phá" dung nhan hot girl thế nào - Ảnh 1Phóng to

Từ một cô nàng có làn da trắng mịn, ưa nhìn, sau khi bôi loại kem trắng da có chiết xuất từ chất nhớt của ốc sên, làn da của Nampetchx Phongcharoenphatsada bị sần sùi....

Hãy xem kem trộn "tàn phá" dung nhan hot girl thế nào - Ảnh 2Phóng to

Hãy xem kem trộn "tàn phá" dung nhan hot girl thế nào - Ảnh 3Phóng to

... khiến cho khuôn mặt cô trông như bị biến dạng. 

Hãy xem kem trộn "tàn phá" dung nhan hot girl thế nào - Ảnh 4Phóng to

Cô nàng cũng cho hay loại kem làm trắng mà cô bôi là loại kem làm trắng có chiết xuất từ nhớt ốc sên rất nổi tiếng tại Thái Lan. 

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý