Hễ cãi nhau, bạn gái lại liên mồm văng tục

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Hễ cãi nhau, bạn gái lại liên mồm văng tục

Bình thường thì không sao, nhưng mà hễ cãi nhau là y như rằng cô ấy biến thành con quỷ, từ trợn mắt, cáu giận, và nhất là liên mồm văng tục.

12/07/2014 01:36 AM
1,991

Em và người yêu em bằng tuổi và đã yêu nhau được một năm rồi. Hai đứa có tính cách trái ngược nhau, nhưng chúng em lại rất hiểu rõ từng cá tính của đối phương.

Mọi người đánh giá em là hiền lành nên toàn bị bạn gái bắt nạt. Người yêu em thì cũng đảm đang, nói chuyện hòa đồng nhưng phải nỗi cô ấy khá ương bướng và ít để ý tới người xung quanh. Khi bình thường thì không sao, nhưng mà hễ cãi nhau là y như rằng cô ấy biến thành con quỷ, từ trợn mắt, cáu giận, và nhất là liên mồm văng tục. Em rất sợ và ghét mỗi khi cô ấy như vậy.

couple-7583-1405052863.jpg

Ảnh minh họa: Live2conquer.

Thêm một điều nữa là người yêu em có một đứa cháu (là con của chị gái), cô ấy suốt ngày chăm sóc cháu, dẫn cháu đi chơi cùng em bất cứ lúc nào. Trong mọi cuộc hẹn, mọi dịp đi chơi của hai đứa đều có cháu bé xuất hiện. Thậm chí, nhiều khi em nhắn tin, gọi điện cô ấy cũng không nghe chỉ vì chăm cháu. Nếu em có nói bóng gió gì về việc muốn bạn gái dành thời gian cho mình là cô ấy là giận dữ, cáu gắt.

Bất cứ lần nào đi chơi, dù có quên mua quà cho bạn trai, nhưng cô ấy không bao giờ quên mua cho cháu cả. Nhiều lúc em thấy rất tủi thân nhưng vẫn cố nhường nhịn bạn gái. Tuy nhiện dạo gần đây, tính khí cô ấy trở nên thất thường, hay cáu gắt và toàn đổ lỗi cho em. Dù em không sai, nhưng người yêu vẫn bắt em phải xin lỗi. Nhiều lần như vậy, thành ra cô ấy quen. Đôi khi em ước giá như bạn gái chịu nhận ra lỗi lầm và nói xin lỗi em thì tốt biết mấy.

Cô ấy là mối tình đầu của em, hơn nữa em lại đặt rất nhiều tình cảm nơi bạn gái. Em rất hy vọng vào mối tình này nhưng rất đắn đo về tính cách của ngày một khác của bạn gái. Anh, chị hãy cho em lời khuyên với ạ. Em xin cám ơn.

Sonix

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý