Hé lộ ảnh cận mặt chồng "minh tinh trái đất" Jeon Ji Hyun

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hé lộ ảnh cận mặt chồng "minh tinh trái đất" Jeon Ji Hyun

(Giải trí) Ảnh cận mặt hiếm hoi của chồng minh tinh Vì sao đưa anh tới; sau Katy Perry, Miley Cyrus lại hôn môi thắm thiết nữ ca sĩ khác là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 28/2.

02/03/2014 12:36 PM
8,642

Một tạp chí Hồng Kông ngày hôm nay đăng tải hình ảnh của chồng minh tinh "Vì sao đưa anh tới" Jeon Ji Hyun – Choi Joon Hyuk. Đây là tấm ảnh khá cận mặt của ông xã “minh tinh trái đất” được các phóng viên xứ Cảng Thơm ghi lại. 

Tấm ảnh này được miêu tả chụp khi Choi Joon Hyuk tan sở làm, bà xã nổi tiếng đang bận rộn với lịch trình quay phim. Tranh thủ thời gian rảnh, anh đã đi chơi bóng rổ một mình trong khoảng 30 phút trước khi về nhà.

Tấm ảnh khá cận khiến truyền thông tỏ ra thích thú. Không thể phủ nhận, chồng Jeon Ji Hyun có ngoại hình ăn ảnh và vóc dáng hoàn hảo. Phóng viên cho biết, anh cao khoảng 1m83, chơi bóng rổ rất tốt và nụ cười chẳng kém bất kỳ mỹ nam nào của làng giải trí.

Choi Joon Hyuk hiện đang làm quản lý của Bank of America, có trong tay khối tài sản gần 40 tỷ won (khoảng 800 tỷ đồng). Anh và Jeon Ji Hyun là bạn từ thuở thơ ấu và nảy sinh tình yêu cách đây vài năm. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2012 trong sự chúc phúc của khán giả.

Cha của Choi Jun Hyuk cũng là quản lý của một tập đoàn lớn. Bà và mẹ của anh đều là những nhà kinh doanh hàng đầu của ngành công nghiệp thời trang xứ Củ Sâm, có cả chi nhánh ở Mỹ.

Có thể nói, gia tộc bên nhà chồng của Jeon Ji Hyun vào hàng danh giá của Hàn Quốc. (Ảnh: Jeon Ji Hyun và chồng trong một lần bị paparazzi săn ảnh).

Trên Twitter, nữ ca sĩ Miley Cyrus vừa gây chú ý khi đăng tải thông điệp mừng đồng nghiệp Brooke Candy vừa gia nhập hãng đĩa của cô.

Kèm theo đó là đường link dẫn đến hình ảnh hai nữ ca sĩ đang hôn môi nhau nồng nhiệt, được đăng trên Instagram của Brooke Candy. Candy cũng dường như thích thú khi được Miley hôn, cô chú thích "Yum!" cho bức hình này.

Trước đó, Miley đã gây sốc khi công khai hôn môi Katy Perry trước nhiều con mắt tại concert của cô. Miley còn nói rằng: "Tôi vừa hôn một cô gái và tôi rất thích nụ hôn đó". Đây cũng chính là lời bài hát I Kissed A Girl của Katy.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho biết rằng nguyên nhân cuộc hôn nhân của nam ca sĩ Robin Thicke vừa tan vỡ là do anh đã khiến vợ mình xấu hổ bởi màn trình diễn cùng Miley Cyrus trên sân khấu VMA.

Theo nguồn tin tiết lộ, vợ Robin - Paula Patton đã cảm thấy bị xúc phạm khi Robin biểu diễn những tư thế khêu gợi cùng Miley. Paula đã cãi nhau với Robin vì anh làm mất thể diện của vợ trước hàng triệu khán giả xem truyền hình. 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý