Hé lộ ảnh cưới lộng lẫy của Angelina Jolie - Prad Pitt

msstit msstit @msstit

Hé lộ ảnh cưới lộng lẫy của Angelina Jolie - Prad Pitt

Những hình ảnh đầu tiên trong album ảnh cưới của vợ chồng Angelina Jolie Prad Pitt vừa được hé lộ.

02/09/2014 11:34 AM
12,847

Lễ cưới của cặp đôi đẹp nhất Hollywood vừa diễn ra vào ngày 23/8 với sự chứng kiến của 20 bạn bè và người thân trong gia đình được tổ chức tại khu biệt thự Chateau Miraval, làng Correns, Pháp.

 - Ảnh 1

Toàn bộ ảnh cưới bao gồm cả hình ảnh buổi lễ, lễ kỷ niệm của cả gia đình sẽ xuất hiện đầy đủ trên People và Hello!.

Trong ngày trọng đại của mình, Brad Pitt và Angelina Jolie rất may mắn khi có sự hỗ trợ của những hoàn hảo của 6 đứa con. Mỗi người con của cặp đôi đóng một vai trò quan trọng như Maddox, 13 tuổi, và Pax, 10 tuổi cùng dẫn mẹ tiến vào hôn trường, Zahara, 9 tuổi bê hoa và Vivienne, 6 tuổi ném cánh hoa vào cô dâu chú rể, Shiloh, 8 tuổi cùng Knox, 6 tuổi cùng mang nhẫn. Những đứa trẻ cũng giúp bố mẹ viết lời thề nguyện và đặc biệt, Pax còn là người giúp họ nướng bánh cưới.

 - Ảnh 2

"Thật tuyệt vì ngày trọng đại của chúng tôi thật thư giãn và tràn ngập tiếng cười", Brad chia sẻ. Còn Angelina Jolie thì nói: "Ngày này còn đặc biệt hơn khi chúng tôi có thể chia sẻ với các con. Đây thực sự là khoảng thời gian hạnh phúc của gia đình chúng tôi".

 - Ảnh 3

Bộ váy cưới độc đáo của Jolie cũng là "tác phẩm nghệ thuật" của các con. Brad Pitt cũng không hề mặc trang phục mới trong ngày cưới, thậm chí anh còn mượn cà vạt của con trai vì Pitt quên mang theo khi sang Pháp cùng gia đình.

Nguyên Vũ (Theo PEOPLE, UsWeekly)


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý