Hé lộ ảnh hậu trường nóng bỏng trong phim đồng tính Việt

biettuot biettuot @biettuot

Hé lộ ảnh hậu trường nóng bỏng trong phim đồng tính Việt

Những hình ảnh hậu trường nóng bỏng trong bộ phim mang chủ đề đồng tính nam Cầu vồng không sắc đã được ekip hé lộ.

04/03/2015 02:51 PM
6,960

 

Siêu mẫu Vũ Tuấn Việt và MC Thanh Tú sẽ đảm nhận hai vai chính của phim. Bằng cách lối diễn tự nhiên, chân thật, Thanh Tú và Vũ Tuấn Việt đã lột tả một mối tình nồng nàn, quyết liệt nhưng vẫn cố kiềm chế trong một chừng mực vì những ánh nhìn cổ hủ, những suy nghĩ còn bó hẹp trong của những người thân trong gia đình.

Thanh Tú trong vai anh chàng Hoàng vốn ngây thơ, luôn nhìn cuộc sống màu hồng và chỉ biết lao đầu vào yêu cho đến khi bi kịch ập đến, với những đoạn cao trào tâm lý khiến người xem phải nói là "dại người".

 - Ảnh 1

Bất ngờ thật sự là ở Vũ Tuấn Việt trong vai Hùng, dù không có những phân đoạn như mình mong muốn nhưng thật sự dù chỉ trong vài phút, cả lời thoại lẫn diễn xuất của anh chàng đều rất bất ngờ. Tâm trạng kìm nén, đó chính là đấu tranh tâm lý dằn xé dữ dội để kìm hãm con người mình, giữ tròn đạo nghĩa...

Mỹ nhân một thời Kim Khánh tái xuất với vai bà mẹ độc đoán và tàn nhẫn khi ngắn cấm tình yêu của con mình và hơn ai hết bà là người có ái nhìn ác cảm với chính con trai ruột chỉ vì cậu yêu anh trai nuôi của mình.

Vấn đề giới tính luôn là vấn đề gây tranh cãi trong xã hội. Nhiều người tán đồng, cũng nhiều người phản đối. Dưới góc nhìn đầy tính nhân văn, Cầu vồng không sắc của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã lột tả một khía cạnh “đời” về tình yêu phi giới tính này.

Một số hình ảnh hậu trường của bộ phim "Cầu vồng không sắc":

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

PV

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý