Hé lộ ảnh Thiện Nhân tập luyện song ca cùng Đan Trường

msstit msstit @msstit

Hé lộ ảnh Thiện Nhân tập luyện song ca cùng Đan Trường

Một vài hình ảnh Quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân tập luyện cùng Đan Trường trong buổi tổng duyệt trước liveshow Dấu ấn vừa được hé lộ.

01/11/2014 09:33 AM
15,905

Dấu ấn số 15 với nhân vật chính là ca sĩ Đan Trường sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay ngày 1/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM.

Trái với những liveshow trước đây, những hình ảnh về quá trình chuẩn bị tập luyện trước liveshow được chia sẻ thường xuyên thì mọi thông tin về liveshow Dấu ấn Đan Trường đều được giữ bí mật đến phút cuối cùng để mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Video Dấu ấn Đan Trường - tái hiện chặng đường 20 năm ca hát

Tuy nhiên, một vài hình ảnh trong buổi tổng duyệt trước liveshow cũng đã được hé lộ. Đó là những hình ảnh tập luyện của Đan Trường cùng với Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2.

 - Ảnh 1

Đặc biệt, buổi tổng duyệt còn có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly - huấn luyện viên của Thiện Nhân. Cẩm Ly luôn theo sát và hướng dẫn cho Thiện Nhân để cô bé có thể song ca được với Đan Trường.

Đan Trường say mê tập nhảy cùng vũ đoàn Lido

Theo tin tức từ BTC, liveshow Dấu ấn Đan Trường sẽ có khoảng 12 tiết mục với gần 30 ca khúc. Cùng xem trước một số hình ảnh Thiện Nhân tập luyện để song ca cùng Đan Trường:

 - Ảnh 2

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 say mê tập luyện.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Cẩm Ly hướng dẫn cho cô học trò nhỏ Thiện Nhân.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Hé lộ một số tiết mục đặc biệt trong liveshow Dấu ấn của Đan Trường.

Tiểu Phong (Photo: Quốc Tuyên)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý