Hé lộ bác sĩ phẫu thuật khuôn mặt toàn diện thành công đầu tiên tại Việt Nam

mesu mesu @mesu

Hé lộ bác sĩ phẫu thuật khuôn mặt toàn diện thành công đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, hình ảnh cô gái phẫu thuật thay đổi toàn bộ khuôn mặt Nguyễn Thị Minh Yến được báo giới quan tâm, tất cả đều xoay quanh hành trình thay đổi toàn bộ khuôn mặt của cô gái “vịt hóa thiên nga” và thu hút được sự chú ý của đông đảo độc giả. Được biết trước đó khuôn mặt cô gái có nhiều khuyết điểm như: khuôn mặt to bè, hai hàm hô, góc hàm to, mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng, mắt một mí làm cô mất tự tin trong giao tiếp và mất đi cơ hội thăng tiến trong công việc.

29/12/2014 08:29 AM
55,343


Hình ảnh Minh Yến trước Phẫu thuật



Hình ảnh Minh Yến sau phẫu thuật

Chính vì thế hình ảnh cô gái có khuôn mặt xinh đẹp toàn diện sau phẫu thuật đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người và công việc của cô ngày càng phát triển hơn. Đằng sau sự thành công đó là đôi bàn tay vàng của vị bác sĩ tài ba Ts.Bs Nguyễn Phan Tú Dung đã mang lại khuôn mặt hoàn hảo cho Minh Yến. Tham khảo kinh nghiệm phẫu thuật của Minh Yến tại đây

Vị bác sĩ hết lòng vì bệnh nhân, tận tâm với nghề

Sau nhiều lần tìm hiều và tham khảo ý kiến gia đình, Minh Yến đã mạnh dạn đến thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc nhờ các bác sĩ tư vấn và thăm khám cho trường hợp đặc biệt của mình. Ngay khi biết mong muốn của Minh Yến và nhận thấy đây là trường hợp đặc biệt rất khó thực hiện nhưng bác sĩ Nguyễn Phan Phan Tú Dung – Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc kịp thời bình tâm để tận tình tư vấn và có sự định hướng cụ thể khiến Minh Yến phần nào yên tâm và tin tưởng hơn để có thể tiến hành cuộc “trùng tu” nhan sắc thay đổi toàn diện khuôn mặt.

hut-mo-giam-beo-6.jpg

Ts. Bs Nguyễn Phan Tú Dung

Mặc dù phẫu thuật thành công cho Minh Yến ngoài cả mong đợi nhưng bác sĩ Tú Dung đã không lấy điều đó để đánh bóng tên tuổi của mình lẫn thương hiệu kể cả khi Minh Yến được nhiều người biết đến. Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, được biết đến là một người rất say mê học tập. Bác sĩ cho rằng, đã bước chân vào nghề y thì không thể bằng lòng với những gì mình đã đạt được, do đó mà bác sĩ luôn tìm tòi, học hỏi và cập nhật những thông tin mới nhất để nâng cao trình độ chuyên môn. Có tay nghề vững vàng nhưng điều mà bác sĩ Tú Dung “khắc cốt ghi tâm là lời thề Y Đức”. Chính những điều đó đã làm nên một vị bác sĩ giàu y đức, nhiệt huyết với nghề. Là người từng có thời gian học tập và tu nghiệp chuyên sâu chuyên ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc nên bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và có thể xử lý tốt các trường hợp khó.

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc – Nơi biến ước mơ  của Minh Yến thành hiện thực

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc là hệ thống thẩm mỹ hội tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất, trang bị hiện đại khiến quá trình phẫu thuật luôn diễn ra suôn sẻ và thành công. Không phụ lại sự tin yêu và kì vọng của khách hàng, thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc ngày càng khẳng định vị trí của mình và vững vàng trên con đường phát triển để giúp chị em ngày càng xin đẹp và hoàn thiện bản thân.

Hình Minh Yến đứng phát biểu

Trong Hội thảo thẩm mỹ Hàn Quốc 2015 do Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc tổ chức vừa qua, Minh Yến cũng đã tới tham dự và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thẩm mỹ viện. Theo như Minh Yến chia sẻ, trước kia cô là người khá rụt rè, thiếu tự tin trong giao tiếp và nhờ thẩm mỹ viện mà giờ đây cô đã có thể cởi mở và mở rộng mối quan hệ với bạn bè cũng như trong công việc làm ăn, và tất cả đều suôn sẻ “thuận buồm xuôi gió”. Điều đó một lần nữa khẳng định vẻ đẹp hình thức có quyết định lớn đến cuộc sống, công việc của chúng ta.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý