Hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn của "chân dài" Lê Thúy

mesu mesu @mesu

Hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn của "chân dài" Lê Thúy

Sắp tới, ngày 31/12, chân dài đắt giá của làng người mẫu Việt Nam sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Lễ cưới sẽ được tổ chức tại Quảng Bình, nhà cô dâu. Mới đây, bộ ảnh cưới lãng mạn của Lê Thúy và Khải An được công bố khiến cộng đồng ghen tỵ.

29/12/2014 10:43 AM
14,911

Chuyện tình của chân dài đắt giá bậc nhất của làng mẫu Việt Nam Lê Thúy với chàng Việt Kiều Đỗ Khải An khiến dư luận đặc biệt quan tâm trong thời gian vừa qua. Đám cưới của cặp đôi này sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 31/12 sắp tới tại Quảng Bình và 11/1 tại TP. HCM là cái kết có hậu của việc mai mối từ ca sỹ Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng. Việc Lê Thúy lên xe hoa với một chàng trai Việt Kiều điển trai và tài giỏi khiến công chúng ngỡ ngàng, ai cũng chúc mừng cho " nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Cuối năm, nhà sao Việt liên tiếp đón tin vui của các cặp đôi, Lê Thúy- Khải An cũng không ngoài dự tính. Mới đây, cả hai đã hé lộ cho công chúng bộ ảnh cưới lạng mạn của mình. 

Lê Thúy và Khải An quyết định sống chung một mái nhà sau khoảng 1 năm yêu nhau khiến công chúng bất ngờ, có nhiều người tỏ ra không tin được chuyện Lê Thúy có người yêu điển trai và tài giỏi như Khải An

Khải An luôn có những cử chỉ chăm sóc " chân dài" khiến fans phát cuồng

Đỗ Khải An từng tâm sự, từ ngày gặp Lê Thuý, anh đã nghĩ mình phải cưới cô gái cá tính này làm vợ. Mọi chuyện giữa hai người diễn ra rất tự nhiên.

Để bố mẹ chồng yên tâm, Lê Thúy đã cố gắng tăng cân nặng của mình trước khi về ra mắt nhà chồng, cũng là để mặc áo cưới đẹp hơn

Mối tình của họ khiến mọi người ngưỡng mộ

Cô nàng hạnh phúc trong vòng tay của chồng sắp cưới

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý