Hé lộ bối cảnh “gây mê” trong phim đồng tính của Trung Dũng

msstit msstit @msstit

Hé lộ bối cảnh “gây mê” trong phim đồng tính của Trung Dũng

(Ngoisao.vn) Sau một tuần công bố trailer chính thức với nhiều cảnh quay hấp dẫn, kịch tính, mới đây nhất, phim điện ảnh “Lạc Giới” lại tiếp tục hé lộ những bối cảnh không kém phần cuốn hút và hoành tráng.

19/09/2014 09:44 AM
1,839


Mối tình nam - nam đẹp lãng mạn nhưng cũng nhiều ngang trái,
giữa tên tướng cướp đồng tính (Trung Dũng) và chàng chăn dê (Bình An)

Theo đó, những tập hậu trường phim “Lạc Giới” sẽ giúp người xem hiểu rõ hơn về quy trình làm phim, cũng như khó khăn vất vả mà ekip đã trải qua, để có thể hoàn thành bộ phim và ra mắt đến tất cả khán giả yêu điện ảnh vào ngày 17/10/2014.


Cảnh quan "sa mạc đá" vừa nên thơ nhưng cũng vừa hùng vĩ trong phim

Hậu trường (behind the scenes) tập 1 với chủ đề “Bối cảnh phim” đã tiếp tục cho thấy những cảnh quay đẹp và kỳ công. Có thể nói “Lạc Giới” là một trong số ít các bộ phim điện ảnh với đề tài hiện đại, mà nhà sản xuất đã mạnh tay chi một khoản kinh phí không nhỏ để xây dựng hoàn toàn bối cảnh ngoại ở tỉnh Ninh Thuận và cảnh nội tại TP.HCM.


Những bối cảnh chính đều được ekip thực hiện

Đó là trang trại, nơi ở của ba nhân vật chính với căn biệt thự của Hải, nhà phụ của Kim, lán trại của Trung, hàng rào, chuồng dê, bồn tắm gỗ... Quá trình xây dựng kéo dài cả tháng trước khi đoàn chính thức bấm máy.

Giám đốc sản xuất kiêm nữ diễn viên chính – Mai Thu Huyền chia sẻ: “Chúng tôi đã phải đi chọn cảnh ở rất nhiều các tỉnh thành như: Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Long Hải… nhưng cũng không thể nào chọn được một bối cảnh có sẵn mà theo đúng ý đồ của đạo diễn Phi Tiến Sơn miêu tả trong kịch bản.

Cuối cùng, chúng tôi đã phải đưa ra quyết định là chọn bối cảnh rất đẹp và hoang sơ ở Ninh Thuận, để xây dựng toàn bộ bối cảnh chính của phim đó là trang trại mà ba nhân vật chính ở. Thực s�� đây là một áp lực rất lớn với nhà sản xuất, bởi vì, khi dựng cả một bối cảnh ngoại và nội lớn như vậy sẽ phải tốn một khoản chi phí rất lớn, nhưng đây là dự án mà chúng tôi rất tâm huyết nên phải quyết tâm đầu tư, nhằm có được một tác phẩm chất lượng”.


"Lạc Giới" hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn thị giác của khán giả

Những cảnh quay của “Lạc Giới” thực sự là “kì tích, hấp dẫn và sinh động”. Đây cũng là đúc kết của đạo diễn Phi Tiến Sơn sau những thước phim đầy giá trị đã được ghi lại. Đó là những sa mạc, cồn cát trải dài ở Ninh Thuận, tái hiện những cảnh quan hoang mạc như miền Tây nước Mỹ, đủ sức gợi tả một bản tình ca đẹp, lãng mạn và nhiều cung bậc cảm xúc.

Cùng xem clip bối cảnh đẹp và hoành tráng của "Lạc Giới"

Với sự đầu tư bối cảnh chuyên nghiệp của nhà sản xuất cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ tại Ninh Thuận, kết hợp những góc máy ấn tượng từ giám đốc hình ảnh (DOP) người Mỹ - Joel Spezeski, thực sự “Lạc Giới” đã có những thước phim hoành tráng, chắc chắn sẽ làm mãn nhãn khán giả khi xem phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý