Hé lộ cát-xê ngất ngưởng của sao Hollywood

msstit msstit @msstit

Hé lộ cát-xê ngất ngưởng của sao Hollywood

Leo DiCaprio được trả 25 triệu USD trong Sói phố Wall nhưng vẫn thua xa Robert Downey Jr với 75 triệu USD trong Iron Man 3.

05/10/2014 03:11 PM
1,705

Robert Downey Jr. kiếm bộn tiền nhờ siêu phẩm Iron Man

 - Ảnh 1

Loạt phim Người sắt là một trong những bộ phim thành công nhất về doanh thu phòng vé, bởi vậy không quá sốc khi nhà sản xuất sẵn sàng trả khoản tiền lớn cho ngôi sao của phim là Robert Downey Jr. Tuy nhiên con số 75 triệu USD thực sự là một kỷ lục cát-xê ở Hollywood. Theo tờ The Hollywood Reporter, tài tử 49 tuổi đã ký hợp đồng được hưởng lợi 7% doanh thu của bộ phim. Và ngoài sức tưởng tượng, Iron Man 3 thu về 1,2 tỷ USD trên toàn thế giới khi công chiếu vào năm ngoái.

Leonardo DiCaprio giàu to với Wolf Of Wall Street, vượt xa đồng nghiệp

 - Ảnh 2

Jonah Hill và Leonardo DiCaprio.

Với bộ phim Sói phố Wall, Leonardo DiCaprio không chỉ nhận được đề cử Oscar danh giá mà còn bỏ túi 25 triệu USD. Trong khi đó, bạn diễn của anh - Jonah Hill chỉ được trả 60.000 USD, kém 400 lần so với Leo. Jonah Hill được an ủi phần nào khi anh cũng giành đề cử tượng vàng năm vừa qua.

Hai cô đào Jennifer đắt giá

 - Ảnh 3

Jennifer Lawrence vượt mặt Jennifer Aniston.

Jennifer Lawrence và Jennifer Aniston là hai nữ diễn viên thành công bậc nhất ở Hollywood. Tuy nhiên, Lawrence trẻ bằng nửa tuổi đời Aniston nhưng cát-xê lại cao gấp rưỡi. Năm ngoái, nữ anh hùng Hunger Games mang về nhà 35 triệu USD trong khi ngôi sao phim hài Aniston chỉ có 15 triệu USD.

Liam Neeson - gừng càng già càng cay

 - Ảnh 4

Liam Neeson trong "Taken".

Mặc dù đã ngoài 60 tuổi, Liam Neeson vẫn không ngừng đóng phim hành động và tiếp tục tham gia seri phim Taken gay cấn nghẹt thở. Hãng phim đã trả cho ông số tiền thù lao mà nhiều sao trẻ ao ước để đóng Taken 3. Con số được cho là 20 triệu USD.

Mỗi 1 phút Ashton Kutcher kiếm được bằng lương 1 năm của diễn viên bình thường

Ashton Kutcher đang là diễn viên phim truyền hình được trả lương cao nhất ở Mỹ. Mỗi tập Two And A Half Men anh bỏ túi 750.000 USD. Nghĩa là trung bình anh kiếm được 34.000 USD một phút.

 - Ảnh 5

Tài tử Ashton Kutcher.

Trong khi đó, theo số liệu thống kê của Hiệp hội diễn viên Mỹ, một diễn viên trung bình mỗi năm kiếm được khoảng 52.000 USD. Còn phần lớn các thành viên khác chỉ nhận được chưa đầy 1.000 USD một năm từ công việc diễn xuất bấp bênh.

Sau Ashton Kutcher, nhiều diễn viên truyền hình khác có thu nhập khủng như Mark Harmon (500.000 USD mỗi tập) và dàn sao phim hài ăn khách The Big Bang Theory (Jim Parsons, Johnny Galecki và Kaley Cuoco-Sweeting - tổng cộng 4 người kiếm được 1 triệu USD mỗi tập).

Kiếm tiền giỏi như nhà Kardashiana

Hầu hết các diễn viên truyền hình thực tế đều nhận lương bèo bọt và ít tiếng tăm, ngoại trừ gia đình Kardashian. Người đẹp nóng bỏng Kim Kardashian và các chị em được cho là ký hợp đồng 3 năm trị giá 40 triệu USD với kênh truyền hình E!News.

Cát-xê kếch xù từ hợp đồng quảng cáo

Không ít siêu sao điện ảnh nhận được hợp đồng triệu đô khi làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu. Robert Downey Jr được trả 12 triệu USD từ hãng điện thoại HTC. Trong khi đó, Jennifer Aniston kiếm được hơn 10 triệu USD từ các hãng mỹ phẩm mà cô quảng cáo, tương đương bằng tiền thù lao đóng phim.

Theo một nguồn tin mới đây trên tờ Pagesix, Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Robert De Niro mỗi người nhận được 13 triệu USD khi cùng quay phim quảng cáo cho công ty của tỷ phú Australia, James Packer.

Theo Ngôi sao

Xem thêm video clip : Nguyễn Thiện Nhân hát live 'Mẹ yêu' cực hay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý