Hé lộ chân dung “người yêu đồng tính” của Trung Dũng trong 'Lạc Giới'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hé lộ chân dung “người yêu đồng tính” của Trung Dũng trong 'Lạc Giới'

(Ngoisao.vn) Sau tập hậu trường đầu tiên giới thiệu bối cảnh hoành tráng và được đầu tư quy mô, phim điện ảnh “Lạc Giới” tiếp tục giới thiệu tập 2, hé mở những khó khăn, áp lực mà các diễn viên đã gặp phải trong quá trình quay phim.

23/09/2014 09:03 PM
2,890

Ngoài ba diễn viên chính: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Nguyễn Bình An, "Lạc Giới" còn quy tụ một dàn diễn viên gạo cội cũng như các diễn viên trẻ được khán giả yêu mến như: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dân, Nguyễn Hậu, Tuyền Mập, Á quân Vietnam Next Top Model 2013 Vũ Tuấn Việt, hot girl Mai Hồ, người đẹp doanh nhân Mai Thu Trang, diễn viên, doanh nhân Hùng Cửu Long...


Diễn viên Mai Thu Huyền, Trung Dũng và Nguyễn Bình An


Bình An - chàng trai chăn dê có mối tình đồng tính lãng mạn,
nhưng cũng nhiều bi kịch với tên tướng cướp (Trung Dũng)

Lạc Giới” được khẳng định là một tác phẩm điện ảnh đáng xem, thật sự có giá trị khi tất cả các diễn viên đều đầu tư kỹ cho từng vai diễn của mình. Diễn viên Bình An chia sẻ: “An rất lo lắng, hồi hộp, ngoài đọc k kịch bản còn phải đi tìm hiểu về người đồng tính, nhằm quan sát tính cách, ánh mắt, cử chỉ của họ như thế nào để thể hiện, giúp khán giả có thể hiểu sâu sắc hơn những người như Hải trong bộ phim”.


"Lạc Giới" tiếp tục hé mở những cảnh quay về mối tình của hai nhân vật nam

Còn diễn viên Thành Lộc sẵn sàng cạo trọc đầu để có một tạo hình ấn tượng trong vai chủ quán, và là mấu chốt dẫn đến nhiều tình huống hài hước, tạo điểm nhấn đặc biệt trong phim.


Mai Thu Huyền, Vũ Tuấn Việt

Đằng sau áp lực của vai diễn, các diễn viên còn phải chịu đựng thời tiết khắc nghiệt ở Ninh Thuận. Dưới nhiệt độ 40°C, các diễn viên Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Bình An thường xuyên phải phơi nắng, diễn lại nhiều lần những cảnh xô xát, âu yếm, chạy nhảy, rượt đuổi... Thậm chí, Vũ Tuấn Việt phải diễn đi diễn lại chỉ một câu thoại năm chữ cho đúng “chất” nhân vật.


Những cảnh quay tình cảm giữa Trung Dũng và Mai Thu Huyền

Do sự khắc nghiệt của thời tiết và cường độ làm việc cao mà nhiều thành viên trong đoàn đã đổ bệnh, phải truyền nước biển, truyền dịch ngay tại bối cảnh quay, nhưng nhiệt huyết và đam mê với nghệ thuật vẫn thôi thúc mọi người tiếp tục làm việc, cũng như cống hiến hết mình cho bộ phim.


Các diễn viên rất vất vả khi phải diễn xuất
giữa khí hậu khắc nghiệt tại Ninh Thuận bất kể ngày, đêm

Bộ phim “Lạc Giới” dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên toàn quốc vào ngày 17/10/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý