Hé lộ cuộc sống thật của hotgirl chuyển giới Trâm Anh

mesu mesu @mesu

Hé lộ cuộc sống thật của hotgirl chuyển giới Trâm Anh

“Hot girl” vốn được dành tặng cho những thiếu nữ có xinh xắn, tài năng và được nhiều người yêu mến. Thế nhưng mỹ từ “hot girl” lại đang bị lạm dụng bởi nhiều mục đích.

01/10/2014 10:24 AM
138,990


Bi kịch của một hotgirl chuyển giới

Ngày 30-9, Công an phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993) ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội lên Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”. Được biết nguyễn Văn Hiếu chính là nhân vật “hot girl chuyển giới Trâm Anh” đang gây “sốt” trên mạng Internet trong thời gian qua khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol và vừa được tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt xinh đẹp như một hotgirl, thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Trước đó, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 22-9, tại khu vực trước cửa nhà số 223 Bạch Mai, tổ công tác Công an phường Cầu Dền trong khi tuần tra kiểm soát địa bàn phát hiện và tiến hành kiểm tra 2 đối tượng Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995) ở Thanh Oai, Hà Nội, có nghi vấn mua bán ma túy. Qua kiểm tra tổ công tác thu giữ của Hiếu 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng, qua giám định đó là ma túy tổng hợp (MTTH) thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595gr.

Qua đấu tranh, Hiếu khai nhận khoảng 0 giờ ngày 29-9, Hiếu cùng Đạt đi ăn đêm thì có người quen điện thoại nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc. Hiếu đồng ý và gọi điện thoại, mua của một đối tượng bán thuốc lắc quen biết 10 viên MTTH giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Nhận “hàng” xong, Hiếu dùng xe đạp điện chở Nguyễn Hữu Đạt tới địa chỉ 223 Bạch mai để giao hàng thì bị công an phường Cầu Dền kiểm tra, bắt giữ. Bước đầu, tại Cơ quan Công an, Hiếu khai cách đó một tuần cũng đã mua 10 viên “thuốc lắc” để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng. Cơ quan Công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi thuê trọ của Nguyễn Văn Hiếu tại ngõ 461 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng; đồng thời tạm giữ hình sự Hiếu để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Mặc dù biết Nguyễn Văn Hiếu tức “hotgirl Trâm Anh” vẫn mang giới tính nam, thế nhưng khi gặp Hiếu tại Công an phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, chúng tôi vẫn thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khá nữ tính của Hiếu. Nước da trắng mịn, dáng cao, thanh mảnh; đặc biệt gương mặt hoàn hảo với những đường nét thanh tú, xinh đẹp giống như một “hotgirl”, giọng nói lại trong trẻo. Chẳng ai nghĩ đó lại là đàn ông.

Chẳng ai nghĩ cô gái xinh xắn này lại là "đàn ông" 

Hiếu tâm sự, là con cả trong gia đình có 3 anh em trai. Riêng Hiếu bộc lộ giới tính đặc biệt từ nhỏ. Hiếu thích để tóc dài, thích mặc quần áo con gái, đi học chỉ chơi với đám bạn con gái. Bố mẹ Hiếu từng đốt quần áo của đứa con trai khác thường rất nhiều lần, rồi đánh mắng, cấm đoán, những mong Hiếu sẽ trở thành một cậu con trai bình thường. Nhưng vốn “trời sinh ra đã thế rồi”. Trong đầu Hiếu đã được mặc định rằng mình là một người con gái. Cấm đoán không được, bố mẹ Hiếu đành phải chấp nhận đứa con thuộc về giới tính thứ 3.

Năm học cấp 3, Hiếu bắt đầu để tóc dài, gia nhập câu lạc bộ người mẫu “chuyển giới” Ruby, chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar. Học hết lớp 12, Hiếu thi đỗ và một trường nghệ thuật với chuyên ngành múa dân gian. Tuy nhiên chưa hết năm thứ 2 thì Hiếu quyết định bỏ học để đi làm những công việc tự do theo ý thích. Khi công việc biểu diễn thời trang của người chuyển giới không còn được ưa chuộng, Hiếu chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke và dancer tại vũ trường, quán bar.

Bước ngoặt trở thành người “nổi tiếng” của Nguyễn Văn Hiếu từ khi cậu ta tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010 và mới đây là cuộc thi Vietnam Idol 2013. Tuy chỉ lọt qua vòng sơ khảo nhưng sự có mặt của những người giới tính thứ 3 như Hiếu đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Hiếu cho biết, sau cuộc thi Idol, một cơ sở thẩm mỹ viện mời Hiếu đến, đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu. Cơ sở thẩm mỹ này từng phẫu thuật cho một loạt nhân vật trở thành hotgirl trên mạng như B.T, A.T, H.T, Angela M.C… Toàn bộ gói phẫu thuật trị giá trên 1 tỉ đồng. Theo hợp đồng đã được ký giữa hai bên thì sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện.

Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Cuộc phẫu thuật kéo dài trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Ba tháng sau, Hiếu đã có được gương mặt mới hoàn hảo, xinh đẹp. Qua công nghệ lăng xê của truyền thông, cái tên “hotgirl Trâm Anh” đã đẩy Nguyễn Văn Hiếu trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng Facebook “Trâm Anh” của Hiếu có hàng chục nghìn fan hâm mộ…Vào google, chỉ cần gõ “hotgirl Trâm Anh” trong vòng 0,18 giây đã có tới 630.000 kết quả hiện lên với những mỹ từ như “hotgirl chuyển giới đẹp ngỡ ngàng, cuộc lột xác hoàn hảo của chàng trai chuyển giới”…

hotgirl chuyen gioi,hotgirl noi tieng, bi kich hotgril, hotgir Tram Anh

Facebook Trâm Anh với hàng nghìn lượt views và follow 

Thế nhưng, việc trở thành một “hot-girl mạng” không làm thay đổi cuộc đời của Hiếu. Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua.

Nguyễn Văn Hiếu tâm sự, nhà tài trợ chỉ lo cho việc phẫu thuật chuyển giới với mục đích quảng cáo, còn Hiếu vẫn phải tự lo cuộc sống của mình. Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một “hotgirl” đang được lăng xê trên các phương tiện truyền thông, Hiếu vẫn buộc phải quay lại nghề dancer để kiếm sống và có tiền mua hoocmon tiêm hàng tuần. Cuộc sống của một “hotgirl mạng” được nhà tài trợ dựng lên với mục đích quảng cáo, thương mại là một cuộc sống hai mặt. Trên các trang báo mạng, Trâm Anh hotgirl xinh đẹp ăn diện thời trang bát phố, đi shopping. Nhưng đó chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi hotgirl chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền. Ở trong môi trường chỉ có nhạc, ánh sáng và những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng như vậy, hotgirl không “cắn thuốc” mới lạ.

Những người thuộc về giới tính thứ 3 như “Trâm Anh hotgirl  - Nguyễn Văn Hiếu” thường lấy lý do dùng ma túy để quên đi cảm giác cô đơn, trống trải và nỗi buồn sâu thẳm được chôn giấu trong lòng khi không tìm được người đồng cảm, tâm sự sẻ chia, quên đi sự kỳ thị trong con mắt người đời. Họ cho rằng đối với những người có giới tính thứ 3 thì cơ hội để tìm việc làm như những người bình thường là rất khó khăn nên chỉ có công việc trình diễn thời trang, tiếp viên quán bar… là phù hợp. Đó chỉ là sự biện minh nhất thời. Cuộc sống hào nhoáng ở những chốn ăn chơi chỉ khiến những người như họ bị lệch lạc, tha hóa thêm. Như “Trâm Anh hotgirl” cũng vậy. Ban đầu là “cắn thuốc”, sau đó trở thành kẻ phạm tội ma túy lúc nào không hay. Tại Cơ quan Công an, “hot girl chuyển giới” thanh minh rằng chỉ cả nể mua “thuốc lắc” hộ những người quen. Nhưng tiền chênh lệch từ việc mua bán ma túy, thì hotgirl cố tình không nhắc đến.

Có lẽ đến lúc này, Nguyễn Văn Hiếu mới nhận ra rằng, nổi tiếng bằng tài năng thật sự mới là khó. Danh hiệu hotgirl trên mạng, nếu chỉ bằng những chiêu trò khoe thân rẻ tiền, scandal..thì cuối cùng cũng chỉ là trò cười cho thiên hạ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý