Hé lộ danh tính nữ thực tập sinh được cho là hút cần sa cùng T.O.P

daikieu daikieu @daikieu

Hé lộ danh tính nữ thực tập sinh được cho là hút cần sa cùng T.O.P

Ngày càng có thêm nhiều chi tiết về scandal nghiêm trọng của thành viên Big Bang, và tất cả đều khiến công chúng phải ngỡ ngàng.

03/06/2017 07:19 AM
1,448

Ngày càng có thêm nhiều chi tiết về scandal nghiêm trọng của thành viên Big Bang, và tất cả đều khiến công chúng phải ngỡ ngàng.

Trước đó, cả làng giải trí bỗng chấn động trước thông tin thành viên T.O.P của Big Bang hiện đang bị điều tra vì tội danh hút cần sa trái phép. Kể từ khi vụ việc nổ ra cho đến nay, đã có rất nhiều thông tin chi tiết được báo chí và cơ quan điều tra hé lộ, khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Hé lộ danh tính nữ thực tập sinh được cho là hút cần sa cùng T.O.P - Ảnh 1Phóng to

Mới đây, họ còn phát hiện ra rằng một người bạn tốt của Big Bang, nhà thiết kế của 2NE1 họ Yang bị nghi ngờ mua bán cocaine tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 4/2014 và hút cần sa tại Tokyo (Nhật Bản) vào tháng 3/2016.

Với phát hiện này, cảnh sát đã tiếp tục điều tra sâu hơn về mạng lưới quan hệ xung quanh nhà thiết kế họ Yang. Trong các cuộc điều tra này, tên của T.O.P vô tình xuất hiện, dẫn đến việc cảnh sát nghi ngờ T.O.P sử dụng ma túy.

Cảnh sát nói rằng đây chỉ là sự suy đoán, và để nhận được một giấy chứng nhận kiểm tra tóc của T.O.P về sử dụng ma túy, họ cần có bằng chứng về mối quan hệ giữa T.O.P và thực tập sinh “A”.

Ban đầu T.O.P bác bỏ cáo buộc về kết quả xét nghiệm, nhưng sau đó thừa nhận hút cần sa trong nhà với học viên “A”, và giải thích rằng mình nghĩ đó chỉ là thuốc lá điện tử.

Theo thông tin được báo chí đăng tải trước đó, T.O.P đã sử dụng thứ chất gây nghiện này 3 lần vào tháng 10 năm ngoái cùng với một nữ thực tập sinh khoảng 20 tuổi. Cô gái này cũng đã bị cơ quan điều tra triệu tập, đồng thời đích thân khai nhận rằng mình đã hút cần sa cùng T.O.P.

Hé lộ danh tính nữ thực tập sinh được cho là hút cần sa cùng T.O.P - Ảnh 2Phóng to

Nữ thực tập sinh khai nhận đã hút cần sa cùng T.O.P ở nhà riêng của anh.

Vưa mới đây, báo chí và cư dân mạng bất ngờ lan truyền thông tin về một cô gái được cho là thực tập sinh trong diện nghi vấn nói trên. Theo đó, cô gái này có tên là Han Seo Hee, năm nay 21 tuổi, là cựu trainee của Jellyfish Entertainment (công ty quản lý của VIXX, Gugudan). Cô từng tham gia cuộc thi thử giọng “Birth of a Great Star” mùa 3 và gây được chú ý với ngoại hình khá giống nữ diễn viên Song Ji Hyo.

Hé lộ danh tính nữ thực tập sinh được cho là hút cần sa cùng T.O.P - Ảnh 3Phóng to

Han Seo Hee - nữ thực tập sinh được cho là đã hút cần sa cùng T.O.P.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn khẳng định Han Seo Hee đã được dự định sẽ ra mắt cùng Gugudan, nhưng một vài vấn đề nghiêm trọng xảy ra đã khiến Jellyfish rút thực tập sinh này khỏi đội hình hiện tại.

Tính đến thời điểm hiện tại, danh tính của cô gái này mới chỉ là lời đồn đoán từ cư dân mạng. Phía cảnh sát vẫn chưa hề đưa ra bất cứ thông tin nào có liên quan đến nữ thực tập sinh được cho là đã hút cần sa cùng T.O.P trong scandal nghiêm trọng vừa qua.

Theo luật pháp Hàn Quốc, nếu bị kết tội sử dụng cần sa trái phép, T.O.P có thể đối mặt với án phạt từ 5 triệu won (hơn 100 triệu đồng) cho đến 5 năm tù giam.

Trong trường hợp cảnh sát chứng minh được việc hút cần của T.O.P diễn ra thường xuyên, án phạt có thể tăng lên đáng kể, từ 10 năm tù giam cho đến nặng nhất là tử hình.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý